Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hot sao Việt tuần qua

Nhiều sao Việt đã chia sẻ hình ảnh và tâm trạng ấn tượng trong tuần qua.

Andrea đang có kỳ nghỉ dài ở Tây Ban Nha để F5 cuộc sống sau hàng loạt tin đồn, scandal đáng xấu hổ. Cô khoe ảnh trẻ trung của mẹ và không quên “tự sướng” với màu tóc mới.
Angela Phương Trinh chia sẻ hàng loạt hình ảnh cũ khi bộ phim Mùi ngò gai được phát sóng lại trên truyền  hình. Đây là hình ảnh từng được khán giả truyền hình đặc biệt yêu mến và thích thú. Tuy nhiên, gần đây, dường như cô đã lột xác thành một “gái hư” tiêu biểu của showbiz Việt.
Diễn viên hài Hoài Linh chia sẻ hình ảnh cưỡi ngựa sắt rất xì tin trong phim Đại náo học đường. Tạo hình của anh trong bộ phim này khiến nhiều người bất ngờ vì quá trẻ trung, nhí nhảnh, hoàn toàn khác với tuổi đời và con người thực của Hoài Linh.
Bảo Anh khoe hình ảnh đeo kính râm và bịt mặt kín mít. Cô cho rằng, mọi người nên có ý thức bảo vệ mình khi đại dịch đau mắt đỏ đang hoành hành và môi trường thì bị ô nhiễm mỗi ngày.
Hot girl ngực khủng Mai Thỏ khẳng định “Phụ nữ không nên từ bỏ cá tính hay sở thích và đặc biệt là cơ hội vì đàn ông bởi khi có cơ hội, đàn ông cũng sẽ từ bỏ người phụ nữ ấy”. Đây là triết lý sống của khá nhiều cô gái trẻ năng động, hiện đại trong thời này.

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm