Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hiếm về hoạt động giải trí tại Triều Tiên

Các hoạt động nghệ thuật như xiếc, kịch hay đánh golf cũng tồn tại ở quốc gia bí ẩn nhất thế giới.

1h
Binh sĩ Triều Tiên trong khu vui chơi tại thủ đô Bình Nhưỡng. Elliott Davies là tác giả của bức ảnh này và nhiều hình ảnh khác mà anh chụp trong chuyến thăm Triều Tiên 16 ngày dịp cuối năm 2014. Đa số du khách tới quốc gia bí ẩn nhất thế giới chỉ được thăm thủ đô nhưng Davies được ưu ái thăm các ngõ ngách đất nước của nhà lãnh đạo Kim Jong Un ở một trong những hành trình dài ngày nhất dành cho du khách nước ngoài. Khi Davies tới thành phố Sinuiju, máy ảnh của anh bị kiểm tra trong suốt hơn 2 giờ. Nhiều ảnh bị xóa nhưng anh đã nhanh tay lưu chúng vào nơi khác, theo Business Insider.
1
Một màn kịch tại rạp xiếc Bình Nhưỡng.
1
Sân golf tại thủ đô của Triều Tiên. Một hướng dẫn viên của Davies lần đầu tiên nhìn thấy cảnh chơi môn thể thao. Người này chưa bao giờ nghe về golf trước khi Davies giới thiệu và tỏ ra rất thích thú. Hành trình đáng lẽ chỉ kéo dài 4 tiếng nhưng phát sinh 120 phút vì hướng dẫn viên học cách chơi.
1
Màn biểu diễn xiếc của các nghệ sĩ tại rạp xiếc Bình Nhưỡng.
1
Người dân tại bãi biển của quốc gia bí ẩn nhất thế giới.
1
Khu trượt tuyết Masik Pass là công trình hoành tráng tại Triều Tiên. Nó được xây dựng trong 10 tháng để quảng bá du lịch cho đất nước do nhà lãnh đạo Kim Jong Un điều hành.
1
Phụ nữ xúng xính tại thủ đô trong ngày Quốc khánh.
1
Món súp thịt chó tại Bình Nhưỡng. Nhiều nhà hàng bán đặc sản này.
1
Davies cùng một trong các hướng dẫn viên thăm bảo tàng cách mạng tại Bình Nhưỡng.

Bức tranh về hoạt động mại dâm ở Triều Tiên

Tình trạng mại dâm có xu hướng phát triển ở những thành phố lớn tại Triều Tiên, khi số lượng nhà chứa và những cô gái trẻ tham gia ngành này ngày càng tăng.

Ảnh hiếm về Triều Tiên trong bảo tàng ở Mỹ

Những hình ảnh đặc biệt về đất nước, con người Triều Tiên, quốc gia được mệnh danh là bí ẩn nhất thế giới, đang được trưng bày trong Bảo tàng Đương đại ở Chicago, Mỹ.

Đông A

Ảnh: Earthnutshell

Bạn có thể quan tâm