Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hậu TVB không dám cưới sau khi bị Thành Long bỏ rơi

Ở tuổi 61, nữ diễn viên gạo cội Mễ Tuyết vẫn đi về một mình. Bà không khác xưa là bao nhưng chuyện tình với Thành Long đã để lại vết sẹo khiến bà chưa thể một lần mặc váy cưới.

Gần đây, Mễ Tuyết thực hiện một quảng cáo với nữ diễn viên Yaya của Thái Lan. Ở tuổi 61, bà vẫn giữ được nét đẹp năm nào. Nhiều người nhận xét Mễ Tuyết chỉ như ngoài 40 tuổi. Chỉ đáng tiếc, đến giờ, bà vẫn lẻ bóng đi về.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, chuyện tình đổ vỡ với Thành Long là nguyên nhân khiến ngôi sao gạo cội không mặn mà chuyện kết hôn

Thanh Long phu bac Me Tuyet anh 1
Mễ Tuyết (giữa) ở tuổi lục tuần vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: Sina.

Thành Long và 8 năm theo đuổi người đẹp

Mễ Tuyết sinh năm 1955 tại Hong Kong, là ngôi sao hạng A thập niên 1980-1990 với nhiều dự án lớn như Anh hùng xạ điêu, Hoắc Nguyên Giáp, Hành động đặc vụ. Khi mới 14 tuổi, bà đã hoạt động dưới trướng công ty Thiệu Thị. Ngày đi học, tối học diễn xuất, vì thế, diễn xuất của Mễ Tuyết luôn được đánh giá cao hơn nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa.

Khi miêu tả về danh tiếng Mễ Tuyết khi đó, Ifeng viết: “Cô ấy là nữ thần của màn ảnh Hong Kong. Thời gian đó, các tạp chí muốn có doanh số phát hành cao đều phải cố mời Mễ Tuyết lên trang bìa”.

Trong khi đó, Thành Long lại chỉ là một cái tên mới toanh của ngành giải trí. Nam diễn viên 61 tuổi ôm mối tình đơn phương nhiều năm. Nguồn tin thân cận kể lại, trong phòng Thành Long dán kín ảnh Mễ Tuyết và Lý Tiểu Long. Khi bắt đầu làm diễn viên, Thành Long chủ động tặng hoa cho người đẹp ở phim trường Thiệu Thị. Do hai người không quen biết, nam diễn viên sẵn sàng đứng chờ bên ngoài hàng giờ đồng hồ.

Thanh Long phu bac Me Tuyet anh 2
Mễ Tuyết và Thành Long thời hạnh phúc. Ảnh: People.

“Có lần gặp nhau, Mễ Tuyết chỉ cười nói vài câu rồi lên xe ra về. Hồi đó, với cô ấy, Thành Long chỉ là một người fan bình thường”, nguồn tin kể lại.

Những năm đầu thập niên 1980, sự nghiệp của Thành Long khởi sắc hơn. Lúc này, ông mới dám công khai theo đuổi giai nhân sau 8 năm tương tư. Ifeng tiết lộ, mỗi ngày, Thành Long đều gửi hoa, thư tình và tặng những món quà cao cấp như xe thể thao, nhà sang cho Mễ Tuyết. Chuyện tình của họ nảy nở sau đó không lâu.

Đáng tiếc, khi Thành Long ngày càng nổi tiếng cũng là lúc ông quên người tình cũ. Trong một lần sang Mỹ làm phim cùng Đặng Lệ Quân, sao nam 61 tuổi vội nói lời chia tay với Mễ Tuyết. Thành Long thừa nhận gần 20 năm sau khi chia tay, ông mới dám gọi điện xin lỗi người xưa.

Đứt gánh vì bị phụ bạc

Mễ Tuyết trong buổi phỏng vấn năm 1981 thừa nhận, bà không tin vào tình yêu hay những lời nói “thiên trường địa cửu” trong hôn nhân. Bà gặp gỡ và yêu một vài người khác nhưng đều không đến bến bờ. Trong đó, sâu sắc nhất là mối tình với Doãn Chí Cường.

Thanh Long phu bac Me Tuyet anh 3
Mễ Tuyết bên bạn trai lâu năm Doãn Chí Cường. Ông qua đời hồi năm 2010. Ảnh: QQ.

Năm 1982, bà công khai tình cảm với vận động viên bóng đá Doãn Chí Cường. Họ bên nhau nhiều năm, bà cũng được cầu hôn hơn chục lần nhưng chưa một lần có đám cưới. Năm 2010, Doãn Chí Cường bị phát hiện ung thư vòm họng. Trong lễ tang của bạn trai lâu năm, Mễ Tuyết tâm sự ân hận lớn nhất của bà là không thể kết hôn với Chí Cường như di nguyện của ông. “Nhưng tôi không đủ can đảm, đến giờ vẫn không có can đảm làm vợ ai đó”, bà nói.

Nói về chuyện tình cảm trong tương lai, bà né tránh: “Bình thường, có khi mấy tháng tôi cũng không ra khỏi nhà. Với tôi, các dự án phim mới là người tình lý tưởng nhất”.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm