Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử ăn cắp váy nữ sinh suốt 20 năm đóng bảo lãnh để tự do

Theo phán quyết của tòa án, nam diễn viên 45 tuổi nộp phạt 19.000 USD vì hành vi biến thái.

Hãng tin Tân Lãng cho hay, hôm 8/6, tòa án đã ra phán quyết vụ việc nam diễn viên Kenichi Takahashi ăn trộm váy nữ sinh trong suốt 20 năm. Theo đó, nam diễn viên sẽ được tại ngoại nếu nộp phạt 2 triệu Yên Nhật (tương đương 19.000 USD).

Khi rời khỏi tòa án, Kenichi Takahashi đã cúi gập người xin lỗi khán giả. "Tôi cảm thấy mình quá ngu ngốc. Xin lỗi tất cả mọi người", anh nói. Kenichi Takahashi cho biết, phán quyết của phiên xử sơ thẩm khiến anh thấy may mắn. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn trong tình trạng căng thẳng vì sắp tới sẽ diễn ra phiên xử phúc thẩm.

Tai tu Nhat bi bat vi bien thai anh 1
Tài tử 45 tuổi gập người xin lỗi sau khi rời tòa án. Ảnh: Tân Lãng.

Với bản án này, dư luận Nhật Bản đánh giá "quá nhẹ, thiếu tính răn đe". Nhiều người lo lắng Kenichi Takahashi sẽ tái phạm khi không phải lĩnh án tù.

Nghệ sĩ hài nổi tiếng Kenichi Takahashi bị bắt vào chiều 26/12/2015, với tội danh trộm 12 bộ đồng phục nữ sinh, 20 đôi tất tại trường trung học Tokyo (Nhật Bản). Tại sở cảnh sát, anh khai nhận đã thực hiện hành vi biến thái trong suốt 20 năm.

“Tôi làm thế để thỏa mãn dục vọng bản thân, tôi cảm thấy mình chỉ được thoải mái với những bộ váy nữ sinh” - Kenichi Takahashi khai.

Tai tu Nhat bi bat vi bien thai anh 2
Hình ảnh khi anh bị bắt vào cuối năm 2015. Ảnh: Tokyo Reporter.

Cảnh sát cho biết, sao nam 45 tuổi đã lẻn vào hơn 50 trường trung học tại Tokyo, Kangawa và Saitama. Câu chuyện chỉ bị phanh phui sau khi camera ghi lại cảnh này tại một ngôi trường ở phường Koto hồi cuối năm ngoái.

Kenichi Takahashi năm nay 45 tuổi, là thành viên nhóm Vua hài (cùng với Hiroki Konno). Năm 2010, nhóm từng giành giải thưởng quốc gia. Vì bê bối của Kenichi, nhóm đã phải giải tán.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm