Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hậu trường đẹp không cần chỉnh sửa của bạn gái mới Kim Bum

Loạt hình hậu trường buổi chụp ảnh tạp chí của Oh Yeon Seo khiến công chúng không ngừng cảm thán về sắc đẹp không qua chỉnh sửa của cô.

nhan sac ban gai kim bum anh 1
Ngày 2/4, công ty quản lý của nữ diễn viên Oh Yeon Seo tung ra bộ ảnh tạp chí cô thực hiện thời gian gần đây. Cùng với đó, các hình ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa cũng được đăng tải rộng rãi. 
nhan sac ban gai kim bum anh 2
Bộ hình chính thức đăng tải trên tạp chí gây ấn tượng với người xem bằng vẻ ngoài có chút ngang ngạnh, bất cần của người đẹp Hoa Du Ký
nhan sac ban gai kim bum anh 3
Trong khi đó, hình ảnh hậu trường cho thấy vẻ ngoài ngọt ngào và tươi sáng của bạn gái Kim Bum. 
nhan sac ban gai kim bum anh 4
Cô mặc trang phục trắng đơn giản cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng. Khuôn mặt với các đường nét thanh thoát cùng làn da sáng mịn không cần qua chỉnh sửa cầu kỳ chứng minh nhan sắc ấn tượng của cô. 
nhan sac ban gai kim bum anh 5
Thường bị chê diễn cứng đờ trên màn ảnh nhưng nữ diễn viên biểu cảm đa dạng và phong phú khi chụp hình. Các thước hình về Oh Yeon Seo luôn toát lên thần thái sang trọng, gợi cảm. 
nhan sac ban gai kim bum anh 6
Ưu điểm của Oh Yeon Seo là khuôn mặt với các đường nét thanh tú, nụ cười lúm đồng tiền duyên dáng. Cô thường tận dụng ưu điểm ngoại hình khi chụp những bộ hình chân dung. 
nhan sac ban gai kim bum anh 7
Loạt hình hậu trường cũng chứng minh nhan sắc của bạn gái Kim Bum không cần phụ thuộc vào son phấn. Cô trang điểm rất nhạt với làn da trong suốt, son môi hồng nhạt tự nhiên, không dùng phấn mắt và lông mi giả. 
nhan sac ban gai kim bum anh 8
Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của "Tam Tạng". Cô từng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc, nhưng nhan sắc hiện nay của cô vẫn được lòng công chúng. 
nhan sac ban gai kim bum anh 9
Trong loạt hình hậu trường khác, Oh Yeon Seo khoe cá tính với trang phục theo xu hướng menswear. Cô vẫn trung thành với phong cách trang điểm tối giản, tôn trọng các đường nét tự nhiên của khuôn mặt. 
nhan sac ban gai kim bum anh 10
Oh Yeon Seo tạo dáng liên tục với thần thái "chất" như những người mẫu chuyên nghiệp. Nhiều người đánh giá cô tuy chiều cao chưa thật sự nổi bật nhưng có tố chất của một người mẫu thời trang hàng đầu. 
nhan sac ban gai kim bum anh 11
Oh Yeon Seo sinh năm 1987, xuất thân là thần tượng Kpop trước khi chuyển sang làm diễn viên. Cô chính thức công khai hẹn hò với tài tử Vườn sao băng Kim Bum vào 29/3. Trước đó, nữ diễn viên họ Oh vừa gây sốt với vai diễn Tam Tạng trong tác phẩm truyền hình Hoa Du Ký. 

Nhan sắc quyến rũ của bạn gái Kim Bum

Bạn gái mỹ nam Kim Bum nổi tiếng với khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình nóng bỏng, thần thái quyến rũ hiếm có.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm