Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc quyến rũ của bạn gái Kim Bum

Bạn gái mỹ nam Kim Bum nổi tiếng với khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình nóng bỏng, thần thái quyến rũ hiếm có.

nhan sac ban gai kim bum anh 1
Sáng ngày 29/3, hàng loạt trang báo Hàn Quốc đăng tải tin tức hẹn hò của cặp đôi Kim Bum - Oh Yeon Seo. Truyền thông dành nhiều sự chú ý cho cặp đồi vì 2 người đều là diễn viên nổi danh trên màn ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.
nhan sac ban gai kim bum anh 2
Bạn gái tài tử Vườn sao băng sinh năm 1987, gia nhập làng giải trí năm 2002 khi mới 15 tuổi. Cô và bạn gái Lee Jun Ki, Jeon Hye Bin cùng ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc LUV. Con đường âm nhạc không thành công, các thành viên tách nhóm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
nhan sac ban gai kim bum anh 3
6 năm sau khi nhóm LUV tan rã, Oh Yeon Seo lần đầu nhận được vai diễn quan trọng trên màn ảnh trong tác phẩm A Blood Pledge. Năm 2012, cô gây được tiếng vang khi tham gia bộ phim My Husband Got a Family và chương trình truyền hình về hẹn hò We Got Married.
nhan sac ban gai kim bum anh 4
Cũng trong năm 2012, bạn gái Kim Bum vướng phải scandal đầu tiên trong sự nghiệp. Cô bị tố giả tạo trên truyền hình sau khi bị bắt gặp hẹn hò cùng nam diễn viên Lee Jang Woo. Scandal gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và khiến cô bị loại khỏi chương trình We Got Married.
nhan sac ban gai kim bum anh 5
Vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái quyến rũ của Oh Yeon Seo rất được lòng công chúng Hàn Quốc. Cô từng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi những hình ảnh thời còn đi học được tung ra.
nhan sac ban gai kim bum anh 6
Bạn gái Kim Bum chưa từng lên tiếng bác bỏ nghi vấn "dao kéo". Nhan sắc ở hiện tại của cô vẫn khiến công chúng "phát cuồng".  Ưu điểm của Oh Yeon Seo là ngoại hình mang 2 nét quyến rũ đối lập, vừa ngây thơ ngọt ngào, vừa quyến rũ bí ẩn.
nhan sac ban gai kim bum anh 7
Cô sở hữu khuôn mặt sáng và ăn hình với đường nét thanh tú, sống mũi cao và nụ cười với 2 lúm đồng tiền duyên dáng. Tuy nhiên, công chúng từng phàn nàn về biểu cảm cứng đơ của cô trên màn ảnh. Một số người cho rằng đây là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ khi còn trẻ.
nhan sac ban gai kim bum anh 8
Trước khi trở thành hiện tượng mới trên sóng truyền hình với Jang Bori is here, Oh Yeon Seo đã là ngôi sao quảng cáo đắt giá. Cô là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tạp chí thời trang cũng như các nhãn hàng khi tìm kiếm người mẫu đại diện.
nhan sac ban gai kim bum anh 9
Không chỉ có khuôn mặt đẹp hoàn hảo, Oh Yeon Seo còn sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1,70 m và cân nặng 48kg cùng các đường cong quyến rũ.
nhan sac ban gai kim bum anh 10
Vẻ nóng bỏng của cô thường là chủ đề chính trong các bộ ảnh tạp chí. Trang phục bó sát cùng các đường cắt táo bạo được sử dụng để "khoe" triệt để các ưu thế ngoại hình của nữ diễn viên.
nhan sac ban gai kim bum anh 11
Theo đuổi hình tượng quyến rũ, Oh Yeon Seo không ngại xuất hiện trong các bộ hình táo bạo và gợi cảm. Cô luôn nằm trong Top những diễn viên hấp dẫn nhất làng giải trí.
nhan sac ban gai kim bum anh 12
Chưa từng thử sức ở lĩnh vực người mẫu, Oh Yeon Seo vẫn được đánh giá cao về khả năng nắm bắt ý tưởng hình ảnh vào tạo dáng. Nhiều ý kiến cho rằng nếu theo đuổi sự nghiệp thời trang cô cũng sẽ tạo được tiếng vang lớn.
nhan sac ban gai kim bum anh 13
Về đời tư, trước khi xác nhận hẹn hò với Kim Bum, Oh Yeon Seo từng bị bắt gặp hẹn hò với bạn diễn Lee Jang Woo và nghi vấn tình cảm với nam diễn viên trẻ Kim Min Seok.
nhan sac ban gai kim bum anh 14
Chuyện tình cảm của cặp đôi Kim Bum - Oh Yeon Seo đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận Hàn Quốc. Tuy nhiên, đa số ý kiến cho rằng họ là một "đôi đũa lệch" khi Oh Yeon Seo hiện là một trong những sao nữ hàng đầu còn danh tiếng của Kim Bum đã sụt giảm từ lâu.

Kim Bum xác nhận đang yêu nữ diễn viên 'Hoa Du Ký'

Một cặp đôi mới của làng giải trí Hàn Quốc vừa xác nhận hẹn hò là nữ diễn viên "Hoa Du Ký" và mỹ nam một thời Kim Bum.




Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm