Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hậu Mã Tư Thuần phải dùng thuốc kéo dài

Mã Tư Thuần chia sẻ cô phải trải qua thời kỳ khó khăn khi chiến đấu với bệnh tật. Uống nhiều thuốc khiến nữ diễn viên tăng cân nhanh.

Ngày 28/6, Sina đưa tin trong show giải trí Đến xem cuộc sống của tôi, nữ diễn viên Mã Tư Thuần chia sẻ cô đang phải điều trị bệnh về tâm lý, uống thuốc khống chế cảm xúc.

Minh tinh Hãy nhắm mắt khi anh đến chia sẻ cô uống thuốc 3 ngày tăng thêm 4 kg vì cơ thể giữ nước khiến cô béo lên trông thấy, không thể giảm cân được. Đó là lý do thời gian gần đây Mã Tư Thuần thường xuyên bị chê vì ngoại hình kém sắc.

Ma Tu Thuan bi tram cam anh 1

Mã Tư Thuần mệt mỏi khi phải uống thuốc khống chế cảm xúc.

Bên cạnh đó, tác dụng của thuốc khiến nữ diễn viên mệt mỏi về tinh thần lẫn thể xác, cơ thể nặng nề, khi cô nghỉ ngơi trong nhà xe giữa lịch trình đều muốn nằm không dậy nổi. Mã Tư Thuần không thích cảm giác bất lực, không thể kiểm soát được cơ thể mình như hiện tại. Ngoài ra, khi thời tiết thay đổi cô còn bị suyễn, thị lực cũng giảm sút.

Nhiều khán giả cho rằng Mã Tư Thuần đang mắc những triệu chứng của bệnh trầm cảm. Những năm gần đầy, sự nghiệp của Mã Tư Thuần không có nhiều khởi sắc. Cô bị chê bai là dựa hơi người dì nổi tiếng, nhờ có Châu Đông Vũ nên mới được nhận giải thưởng Ảnh hậu tại Kim Mã 2016.

Mã Tư Thuần sinh 1988 là cháu gái của diễn viên gạo cội Tưởng Văn Lệ và đạo diễn Cố Trường Vệ. Mẹ cô là người quản lý danh tiếng, có mối quan hệ sâu rộng trong làng giải trí Hoa ngữ. Công chúng cho rằng nhờ gia thế mạnh mẽ nên Mã Tư Thuần không lo thiếu phim đóng dù cô không đẹp nổi bật, cũng không có lượng fan đông đảo.

Ma Tu Thuan bi tram cam anh 2

Mã Tư Thuần nhiều năm vẫn không thể bật lên thành sao hạng A.

Sau khi giành giải Ảnh hậu Kim Mã nhờ tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh, nữ diễn viên tham gia nhiều bộ phim khác nhưng đều không có danh tiếng tốt. Mới đây, nữ diễn viên đóng phim Somewhere Winter cùng Hoắc Kiến Hoa, chỉ đạt doanh thu 140 triệu NDT cho tuần đầu tiên. Diễn xuất của Mã Tư Thuần bị chê gượng gạo, kém cỏi, nhưng cô tức giận đôi co với những người đánh giá mình.

Sau đó, biên kịch Vu Chính đã lên tiếng chê bai Mã Tư Thuần diễn kém và không chịu tiếp thu. Vu Chính cho rằng sự tồn tại của lớp diễn viên giống như Mã Tư Thuần là sỉ nhục ngành điện ảnh.

Vu Chính chê Mã Tư Thuần: 'Diễn dở còn không chịu tiếp thu'

Vu Chính chia sẻ có một nữ diễn viên từng nhờ anh đánh giá diễn xuất nhưng lại tỏ thái độ không tốt. Khán giả cho rằng biên kịch nổi tiếng đang chỉ trích nữ diễn viên Mã Tư Thuần.

An Chi

Bạn có thể quan tâm