Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quan Chi Lâm không được công nhận là vợ doanh nhân Trần Thái Minh

Quan Chi Lâm từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi một năm với đại gia Trần Thái Minh nhưng nữ diễn viên không được doanh nhân này công nhận là vợ cũ.

Ngày 28/6, 163 đưa tin thời gian gần đây nữ diễn viên Quan Chi Lâm gây sự chú ý với mối tình cùng nam người mẫu kém 24 tuổi Hầu Duy Đức. Quan Chi Lâm từng là "đệ nhất mỹ nhân xứ Hương Cảng" nhưng đường tình vô cùng trắc trở.

Trong quá khứ cô từng có cuộc tình với doanh nhân giàu có Trần Thái Minh. Vị đại gia này yêu thích nữ diễn viên từ năm 1995, nhưng khi đó ông đang có gia đình. Sau khi vợ qua đời, Trần Thái Minh mạnh mẽ theo đuổi mỹ nhân.

duong tinh cua Quan Chi Lam anh 1

Quan Chi Lâm và đại gia Trần Thái Minh thuở còn mặn nồng.

Năm 2012, Quan Chi Lâm và Trần Thái Minh nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Đến năm 2014, cặp đôi dự định tổ chức một hôn lễ hoành tráng tại Italy. Theo truyền thông Hong Kong, Trần Thái Minh đã mua một khách sạn tại đây, đổi thành tên tiếng anh của Quan Chi Lâm để tặng cho người đẹp. Thậm chí, ông còn chi ra số tiền lớn gần 13 triệu USD để làm hài lòng nữ diễn viên.

Thực chất, cặp đôi cũng đã có buổi lễ nhỏ chỉ có bạn bè thân thiết tham gia tại Maldives. Lúc này, Quan Chi Lâm được công nhận là bà Trần nhưng cả hai vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên, trước khi sang Italy chuẩn bị hôn lễ, Quan Chí Lâm và Trần Thái Minh liên tục xảy ra những tranh cãi nhỏ. Cặp đôi có cách sống và xử lý công việc hoàn toàn khác nhau gây ra những mâu thuẫn trong cuộc sống. Năm 2015, Quan Chi Lâm tuyên bố ly hôn Trần Thái Minh mà không báo trước cho ông.

Sau hành động này, nữ diễn viên tỏ ra hối hận, muốn quay lại nhưng ông Trần không đồng ý. Ông cho biết tính cách bốc đồng của Quan Chi Lâm làm tổn thương tình cảm của ông. Sau đó, vị đại gia này cũng không công nhận Quan Chi Lâm từng là vợ mình. Ông khẳng định chỉ có một người vợ quá cố, hai con gái và một con trai.

Bỏ lỡ người tình giàu có chỉ vì cách cư xử "công chúa", đến nay Quan Chi Lâm vẫn độc thân. Bước sang tuổi 58, cô trở thành doanh nhân giàu có nhưng vẫn mải miết đi tìm tình yêu.

duong tinh cua Quan Chi Lam anh 2

Quan Chi Lâm và tình trẻ kém 24 tuổi.

Quan Chi Lâm tên thật là Quan Gia Tuệ, sinh năm 1962. Cô xuất thân trong gia đình có dòng dõi cao quý, là hậu duệ của dòng tộc Qua Nhĩ Giai thị - một trong Bát kỳ của Hoàng tộc Mãn Thanh. Cha nữ nghệ sĩ - Quan Ải từng là Ảnh đế nổi tiếng Hong Kong, mẹ là Trương Băng Thiến - mỹ nhân màn bạc nức tiếng một thời.

Năm 1983, Quan Chi Lâm bước chân vào giới giải trí và lập tức trở thành "ngọc nữ đắt giá" của màn ảnh xứ Cảng thơm. Thập niên 1980-1990, nữ diễn viên là nhan sắc được ca tụng.

duong tinh cua Quan Chi Lam anh 3

Mỹ nhân hàng đầu Hong Kong một thời trải qua nhiều mối tình, cũng gặp nhiều tai tiếng.

Cô nằm trong Tứ đại mỹ nhân màn ảnh Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân và Lâm Thanh Hà. Quan Chi Lâm nổi tiếng với các bộ phim Hoàng Phi Hồng, Tái kiếm giang hồ, Nhật hạ phúc tinh, Hào môn dạ yến, Long huynh hổ đệ...

Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi

Quan Chi Lâm không chỉ được biết đến là mỹ nhân nức tiếng xứ Cảng thơm thập niên 1980-1990 mà còn có một cuộc sống riêng nhiều sóng gió.

An Chi

Bạn có thể quan tâm