Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh 'Gục khóc bên xác cha' vào top ấn tượng nhất tuần qua

Biểu tình vì cảnh sát làm chết người ở Mỹ hay con gái gục khóc bên xác cha chết vì mảnh đạn pháo ở miền đông Ukraine là hai trong 10 hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Người biểu tình giả chết để phản đối một cảnh sát được trắng án sau khi xiết cổ chết Eric Garner, nghi can buôn bán ma túy ở Manhattan, New York trong giờ cao điểm. Trước đó, biểu tình cũng nổ ra trên khắp nước Mỹ khi một bồi thẩm đoàn tuyên viên cảnh sát da trắng Darren Wilson, người đã bắn chết thanh niên da màu Michael Brown, vô tội. 

Nhân viên cứu hộ và người dân nỗ lực đào bới đống đổ nát của một công trình bị sập nhằm tìm người mất tích sau vụ đánh bom Đại sứ quán Iran ở Thủ đô Sanaa, Yemen.

Ảnh 'Thứ Sáu Đen' vào top ấn tượng nhất tuần qua

Thảm sát trâu để tế thần ở Nepal; hỗn chiến giành mua đồ trong ngày “Thứ Sáu Đen” ở Mỹ hay người nhện khổng lồ trong Lễ tạ ơn tại New York là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Galina Bayeva gục khóc bên thi thể cha, người thiệt mạng vì mảnh đạn pháo ở quận Azotny, tỉnh Donesk, miền đông Ukraine. Bất chấp thỏa thuận ngừng bắn, quân đội Ukraine vẫn liên tiếp đụng độ với các tay súng chống đối Kiev.

Cánh tay khẳng khiu của bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS nằm điều trị tại chùa Prabat Nampu ở tỉnh Lopburi, phía bắc thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Đụng độ giữa cảnh sát và người biểu tình ở Hong Kong, Trung Quốc.

Hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (17-22/11)

Binh sĩ Ấn Độ thổi lửa trong một bài diễn tập, hàng nghìn sinh viên Trung Quốc dự thi sát hạch ngoài trời nắng hay bão tuyết phủ kín nước Mỹ là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần.

Vũ khí phòng không của lực lượng tự xưng Quân đội Tự do Syria đang chiến đấu chống lại máy bay của quân đội trung thành với nhà lãnh đạo Bashar al-Assad ở khu vực Handarat, phía bắc Aleppo.

Các tín đồ mạo hiểm mạng sống trên những chiếc xe quá tải để tới dự lễ hội "Gadhimai Mela" diễn ra tại Bariyapur, Nepal.

Một con khỉ làm xiếc bị đối xử tệ bạc khi không thực hiện được yêu cầu của người huấn luyện. Những rạp xiếc tư nhân quy mô hộ gia đình như thế này khá phổ biến ở Trung Quốc, nơi những con vật làm trò thường xuyên bị ngược đãi.

Một nghệ sĩ sử dụng những chiếc vòi nước cắm vào thân cây xương rồng để đề cập tới tình trạng thiếu nước nghiêm trọng ở Nazare Paulista, Sao Paulo, Brazil. Đây là một phần của lòng hồ chứa nước Cantareira trong đợt hạn hán năm nay.

Những người đàn ông lấp đất lên 6 cỗ quan của những người thiệt mạng trong cuộc nổi dậy hôm 30 và 31/10. Đám tang diễn ra ngày 2/12 tại Ouagadougou, Burkina Faso.

Hồng Duy

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm