Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh G Pad 8.3 đọ dáng LG G2 và iPad mini

LG G Pad 8.3 có thiết kế vỏ sau bằng kim loại, mỏng và rất nhẹ, xứng đáng là đối thủ của iPad mini

LG G Pad 8.3 xứng đáng là một bản phóng lớn hoàn hảo của chiếc G2.
Model này sở hữu cùng công nghệ hiển thị màn hình, tuy nhiên, phím nguồn và tăng giảm âm lượng của máy không được đặt ở mặt sau như G2 bởi người dùng không thể dùng một tay để "với" tới vị trí đặt phím khi dùng một chiếc máy tính bảng.
Ngoài ra, cấu hình của G Pad cũng yếu hơn đôi chút cho với G2. Model này chỉ được tích hợp chip Snapdargon 600 thay vì 800 như G2.
Đây đều là những sản phẩm có khả năng hiển thị xuất sắc bậc nhất trên thị trường. Có thể thấy, ngay cả khi đặt ở góc nghiêng, chất lượng màn hình của cả 2 sản phẩm này vẫn rất tuyệt vời.

LG G2 chính hãng đang được bán với giá 14,5 triệu đồng trong khi phải đến cuối tháng 11, mẫu G Pad 8.3 mới được bán ra thị trường.

LG G Pad 8.3 đọ dáng với chiếc iPad mini của Apple.
iPad mini có tỉ lệ màn hình 4:3 trong khi G Pad 8.3 là 16:10.
Tuy có kích thước màn hình nhỏ hơn nhưng mẫu máy tính bảng của Apple lại có chiều ngang lớn hơn khá nhiều. Do đó, việc cầm sản phẩm này bằng một tay sẽ khó khăn hơn so với G Pad.
G Pad 8.3 dài và thon hơn. Cấu hình của sản phẩm này cũng mạnh mẽ hơn nhiều so với iPad mini.
Khi bán ra thị trường, đối thủ mà nó nhắm đến sẽ là chiếc iPad mini 2 với màn hình Retina và chip A7, hơn là mẫu iPad mini có cấu hình đã tương đối lỗi thời.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm