Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh em sinh ba gốc Việt đẹp trai thăm bệnh nhi Sài Gòn

Sáng 12/9, "trai đẹp bị trục xuất" và anh em nhà họ Lưu cùng nhau đi thăm các em nhỏ đang điều trị ở bệnh viện Từ Dũ và Chợ Rẫy.

Lance, Mark và Charles mang trong mình hai dòng máu Việt - Trung. Tuy nhiên, họ sinh ra và lớn lên ở Canada nên hiện đang mang quốc tịch của đất nước lá phong. Ba anh em diễn viên Pacific Rim cho biết từ nhỏ, mẹ đã dạy họ nói tiếng Việt nhưng môi trường xung quanh toàn nói tiếng Anh, khiến họ không duy trì được thói quen dùng ngôn ngữ mẹ đẻ. Sang Việt Nam lần này, họ chủ yếu phải nhờ tới sự trợ giúp của phiên dịch. Nhưng đôi khi MC Huyền Ny cũng giúp họ thông ngôn...
Tuy không biết nhiều về nhau nhưng ba anh em họ Lưu và "trai đẹp bị trục xuất" Omar khá cởi mở và thân thiện. Họ liên lục nói cười và bàn về công việc cùng làm trong ngày 12/9.
Đồng hành cùng "trai đẹp", ba anh em họ Lưu và MC Huyền Ny trong chuyến đi thiện nguyện sáng 12/9 ở TP.HCM là Hoa hậu phu nhân Thu Hoài. Tối qua, trong buổi đấu giá gây quỹ từ thiện, bức tranh của quý bà Thu Hoài tặng Omar đã được đấu giá cao nhất là 30 triệu đồng.
Người quản lý của ba anh em nhà họ Lưu cũng rất điển trai. Anh chàng luôn kề vai sát cánh để giúp đỡ bộ ba trong khâu giao tiếp, chuẩn bị trước mọi sự kiện.
Khác với khi bay tới Sài Gòn trưa ngày 11/9 vừa rồi, từ sự kiện tối qua, lúc nào Omar cũng quấn khăn. Nhiều người khen khi anh quấn khăn đẹp trai hơn hẳn. Omar cũng tiết lộ vụ bị trục xuất gây xôn xao không phải bởi anh quá đẹp trai.
Trong khi Omar cùng Huyền Ny làm quen với mọi người, anh em nhà họ Lưu cùng đi trao quà tặng cho các em nhỏ đang điều trị bệnh ở bệnh viện Từ Dũ và Chợ Rẫy.
Dàn diễn viên của Pacific Rim không giấu được sự xót xa, thương cảm khi thấy các còn rất nhỏ nhưng lại phải chống chọi với nhiều bệnh tật và khổ đau.
Không hề hà mệt mỏi, vất vả, họ ngồi xuống sàn nhà để chơi cùng các em nhỏ. Vì không tiện cởi giày, ba anh em sinh ba rất ý thức khi hỏi xin các bác sĩ ủng nylon vô trùng để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho các bệnh nhi.
Ba anh em họ Lưu cho biết họ sẽ cố gắng để quay lại Việt Nam nhiều hơn nữa. Trước tiên là để thăm các thắng cảnh nổi tiếng nơi quê mẹ, sau đó, họ cũng muốn tổ chức những hoạt động thiện nguyện, xã hội có ích ở đây. Tuy nhiên, tạm thời, bộ ba sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động nghệ thuật bởi họ vừa nhận được một số lời mời đóng phim ở Hollywood.

G.A. Ảnh: An Trần - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm