Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 anh em gốc Việt 'bỏ rơi' trai đẹp bị trục xuất đi ăn tối

Trong lúc tranh thủ đi ăn tối trước giờ gặp giới truyền thông, bộ ba điển trai nhà họ Lưu không hề cảm thấy bị làm phiền khi người hâm mộ xin chụp hình lúc đang dùng bữa tối.

Buổi họp báo và đấu giá từ thiện của "trai đẹp bị trục xuất" Omar cùng bộ ba anh em họ Lưu và các sao Việt được tổ chức tại khách sạn Tân Sơn Nhất ở TP.HCM vào lúc 18h chiều ngày 12/9.
Trước buổi họp báo, anh em nhà họ Lưu tranh thủ rủ nhau trả lời phỏng vấn giới truyền thông Việt Nam.
Tùy từng câu hỏi, từng hoàn cảnh mà phóng viên đặt ra, anh em họ Lưu sẽ phân chia người trả lời.
Dù có mẹ là người Việt Nam nhưng đã lâu không dùng tiếng Việt nên anh em sinh ba nhà họ Lưu không nghe hiểu được câu hỏi mà các phóng viên đặt ra. Họ đã phải nhờ tới sự trợ giúp của người phiên dịch.
Ngay sau đó, ba anh em Lance - Mark và Charles cùng nhau đi ăn tối sớm để chuẩn bị đi họp báo.
Chia sẻ về việc cùng hợp tác với trai "đẹp bị trục xuất" Omar trong các hoạt động thiện nguyện ở Việt Nam, ba anh em họ Lưu không hề giấu diếm việc chưa biết gì về đối tác: "Chúng tôi không hề biết gì về cậu ấy trước chuyến đi này. Sau đó có tìm đọc một vài bài viết về anh ấy nhưng cũng không được nhiều thông tin. Mọi thứ diễn ra quá gấp rút, ước gì chúng tôi có thêm thời gian để tìm hiểu. Nhưng dù sao thì mọi chuyện cũng đã diễn ra và chúng tôi có mặt tại Việt Nam để chứng tỏ lòng cảm kích của mình trước tình cảm của các bạn".
Không hiểu rõ nguyên liệu và cách chế biến các món ăn, ba mẩu của gia đình họ Lưu liên tục đặt ra các câu hỏi và cố gắng diễn đạt mong muốn của mình cùng người phục vụ. Họ cho biết khi còn nhỏ đã được mẹ dạy tiếng Việt khá nhiều. Nhưng môi trường học tập và lớn lên lại chủ yếu dùng tiếng Anh khiến anh em sinh ba quên hết những gì đã học được.
Dù đang ăn tối nhưng khi được các fan nhận ra và đề nghị chụp hình, họ vẫn cởi mở nhận lời. Sau khi bỏ rơi trai đẹp Omar để đi ăn riêng, bộ ba sẽ trở lại với buổi họp báo và đấu giá từ thiện.

G.A. Ảnh: Thành Luân - An Trần

Bạn có thể quan tâm