Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức, Trọng Hoàng lập công giúp Bình Dương thắng trận

Chiều 21/8, đội ĐKVĐ V.League Bình Dương đã có chiến thắng 2-0 trên sân khách trước CLB Sài Gòn, nhờ hai cú dứt điểm bằng đầu của Trọng Hoàng và Anh Đức.

 

Binh Duong thang CLB Sai Gon anh 1
Sau một chuỗi trận bết bát, Bình Dương lấy lại niềm tin của người hâm mộ bằng chiến thắng trước đội cuối bảng Đồng Tháp ở vòng trước. Việc Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh nghỉ việc giúp đội ĐKVĐ chơi tốt hơn. Phút 30, tiền vệ Trọng Hoàng (ảnh) đánh đầu ghi bàn 1-0 cho Bình Dương.
Binh Duong thang CLB Sai Gon anh 2
Lượt đi, CLB Sài Gòn đã hòa Bình Dương 1-1 trên sân khách. Họ cũng chơi tốt hơn trong những phút đầu tiên nhưng Lima đã không tận dụng một cơ hội rõ ràng. Ngược lại, đội bóng đất Thủ tỏ ra hiệu quả hơn hẳn. Phút 36, đội trưởng Anh Đức đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 sau cú đá phạt của Tấn Tài.

Giải hạng Nhất xác định xong các suất đá play-off

Vòng đấu chiều 20/8 đã xác định được 3 CLB Viettel, Nam Định và Đồng Nai sẽ tham dự hai trận play-off, để chọn ra đại diện tranh 0,5 suất thăng hạng với đội áp chót V.League.

 

Binh Duong thang CLB Sai Gon anh 3
Đến phút 40, Anh Đức tiếp tục có môt cú sút chạm cột. Hàng phòng ngự CLB Sài Gòn chơi rất sơ hở trong hiệp 1, liên tục để những cầu thủ tấn công của đối phương quấy phá.
Binh Duong thang CLB Sai Gon anh 4
Sang hiệp 2, CLB Sài Gòn ào lên tấn công và nhanh chóng tạo ra 2 cơ hội rõ ràng nhưng Đỗ Văn Thuận và Trương Công Thảo lại sút chệch cột ở tư thế rất trống trải.
Binh Duong thang CLB Sai Gon anh 5
Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, CLB Sài Gòn tạo ra hàng loạt cơ hội khác nhưng các chân sút của họ như Lima, Duy Long, Xuân Nam vẫn vô duyên trong dứt điểm. Cơ hội đáng chú ý nhất là cú sút chạm cột của Xuân Nam phút 81. Chung cuộc, Bình Dương thắng CLB Sài Gòn 2-0 để vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Binh Duong thang CLB Sai Gon anh 6
Kết quả vòng 22 và lịch thi đấu vòng 23 V.League.
Binh Duong thang CLB Sai Gon anh 7
Bảng xếp hạng V.League sau 22 vòng đấu.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm