Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường hạnh phúc của Thúy Vân và chồng sắp cưới

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Á hậu Thúy Vân thường xuyên khoe ảnh bên chồng sắp cưới. Cả hai được khen đẹp đôi.


thuy van va chong sap cuoi anh 1

Hôm 6/5, trên trang cá nhân, Thúy Vân khoe ảnh đi ăn cùng chồng sắp cưới. Bộ đôi vui vẻ tạo dáng để chụp hình. Trong ảnh, á hậu 9X rạng rỡ, tươi tắn ngồi cạnh người bạn đời tương lai. Cô vui vẻ chia sẻ: "Năn nỉ mãi mới cho mình đi ăn lẩu mà cái mặt còn hớn hở hơn mình. Bạn bảo ăn nhiều để thực hiện kế hoạch, không biết kế hoạch gì đây".

thuy van va chong sap cuoi anh 2

Dưới phần bình luận, chồng sắp cưới của Thúy Vân cũng đăng tải khoảnh khắc nhí nhố bên bạn gái. Hình ảnh của bộ đôi nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Khán giả khen hai người xứng đôi vừa lứa. Họ cũng dành lời chúc phúc tới đôi trẻ.

thuy van va chong sap cuoi anh 7

Trong những ngày giãn cách xã hội vừa qua, cả hai dành nhiều thời gian bên nhau. Chia sẻ về chồng sắp cưới, Thúy Vân cho biết cả hai quen biết nhau từ vài năm trước. Và đến năm 2019, cô và người yêu mới chính thức hẹn hò. Người đẹp dành nhiều lời có cánh cho bạn trai. Cô khẳng định anh luôn đồng hành, cho mình nhiều lời khuyên trong công việc, cuộc sống.

thuy van va chong sap cuoi anh 8

Thúy Vân cũng cho biết cả hai sắp đi chụp ảnh cưới. Lễ kết hôn sẽ diễn ra trong năm 2020. Trên trang cá nhân, nửa kia của á hậu cũng thường xuyên khoe ảnh bạn gái. Anh được nhận xét có vẻ ngoài trẻ trung, điển trai.

Rạp CGV cả nước dự kiến mở lại từ 9/5

Sau ba tuần đóng cửa vì dịch Covid-19, hệ thống rạp chiếu phim CGV dự kiến đón khách trở lại từ thứ bảy, 9/5.

Rạp chiếu phim vệ sinh, khử khuẩn chờ ngày mở cửa trở lại

Sau gần một tháng đóng cửa, một vài cụm rạp chiếu phim đã được phép hoạt động trở lại. Đây là tín hiệu tốt cho sự phục hồi của ngành điện ảnh sau ảnh hưởng của dịch bệnh.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm