Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của Bùi Khánh Linh và thí sinh Hoa hậu Thế giới VN

Chung kết Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào tối 22/7 tại Bình Định. Top 40 người đẹp đang nỗ lực tập luyện ở chặng nước rút.

miss world vietnam anh 1

Bùi Khánh Linh: Người đẹp đang được đánh giá cao nhất tại Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Cô có khuôn mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ. Trên trang cá nhân, Khánh Linh chăm cập nhật những hình ảnh đời thường. Cô năm nay 20 tuổi, hiện là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

miss world vietnam anh 4

Huỳnh Trần Ý Nhi: Trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi cũng nằm trong danh sách các thí sinh có thể tiến sâu. Người đẹp 21 tuổi có chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 79-59-89 cm. Cô hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.

miss world vietnam anh 7

Phạm Hương Anh: Người đẹp hiện là thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi năm nay với lượt bình chọn lớn từ khán giả trên mạng xã hội. Cô cũng nằm trong top các thí sinh nhỏ tuổi nhất tại sân chơi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Hương Anh có gương mặt đẹp nhưng hạn chế về chiều cao và kỹ năng trình diễn.

miss world vietnam anh 12

Người đẹp khoe hình thể trong bộ áo tắm kẻ sọc. Điểm yếu lớn nhất của Đào Thị Hiền là kỹ năng ứng xử, phỏng vấn. Nếu khắc phục được, thí sinh sẽ tiến sâu trong đêm chung kết cuộc thi.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Cô gái giống Bé Quyên ở Chung khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Sau đêm chung khảo, các gương mặt nổi bật của Miss World Vietnam 2023 dần lộ diện. Bùi Khánh Linh (SBD 211) hiện là thí sinh được đánh giá cao từ fan sắc đẹp.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm