Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Điệp Sơn màu sắc chụp bằng Galaxy A (2016) khẩu độ 1.9

Ảnh chụp bằng Samsung Galaxy (2016) cho màu sắc rực rỡ, ảnh sáng, độ tương phản cao. Khẩu độ f/1.9 cho khả năng chụp xóa phông tốt.

 

Galaxy A (2016) anh 1
Samsung Galaxy A (2016) là dòng smartphone màn hình lớn hiếm hoi trên thị trường. Ngoài những nâng cấp về thiết kế, cấu hình, thiết bị cũng được chú trọng nhiều vào camera. Máy ảnh chính có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.9, hỗ trợ chống rung quang học. Ảnh chụp tại đảo Điệp Sơn vào buổi sáng.
Galaxy A (2016) anh 2
Camera 13 MP cho khả năng tái tạo màu sắc tốt, ảnh sắc nét, độ tương phản mạnh. Màu sắc rực rỡ, vùng chuyển màu mượt, không có hiện tượng bị lem màu.
Galaxy A (2016) anh 3
Đối với các smartphone tầm trung, máy ảnh luôn thua kém so với các dòng flagship, hay không được chú trọng quá nhiều. Dòng Galaxy A (2016) khiến người dùng nghĩ khác với khẩu độ khủng f/1.9 giúp chụp đêm tốt hơn và xóa phông ấn tượng.
Galaxy A (2016) anh 4
Máy ảnh cho tốc độ bắt nét nhanh và chính xác. Nhân vật trong ảnh đang di chuyển nhanh nhưng máy vẫn kịp lấy nét, các chi tiết như vệt nước được tái tạo một cách chi tiết và sắc nét.
Galaxy A (2016) anh 5
Ảnh chụp trong điều kiện ngược sáng, ảnh không có hiện tượng bị lốp sáng, màu sắc không quá gắt. Người dùng có thể tùy chọn chế độ sáng: đo sáng điểm (Spot), ma trận (Matrix) hoặc đo sáng trung tâm (Center).
Galaxy A (2016) anh 6
Các chi tiết trên khuôn mặt người đàn ông vẫn được tái tạo khá chi tiết, độ tương phản cao, các vùng tối trên mặt đều có thể thấy rõ.
Galaxy A (2016) anh 7
Tương tự Galaxy S7/S7 edge, màu sắc camera trên dòng Galaxy A (2016) khá thật và gần chính xác với bảng màu đã được cân chỉnh. Người dùng có thể tùy chỉnh cân bằng trắng, tăng giảm độ sáng hoặc chuyển qua các chế độ HDR, Panorama để có những bức ảnh ấn tượng hơn.
Galaxy A (2016) anh 8
Một tính năng rất hữu ích trên thiết bị là khởi động nhanh máy ảnh bằng cách nhấp đúp phím Home. Máy cho phép truy cập ngay vào máy ảnh ngay khi màn hình đang khóa. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những người thích chụp lại nhanh những khoảnh khắc bất ngờ trong cuộc sống.
Galaxy A (2016) anh 9
Điểm cộng trên máy ảnh của dòng Samsung Galaxy A (2016) là khả năng bắt nét nhanh, ảnh sắc nét và chân thực.
Galaxy A (2016) anh 10
Ở độ phân giải cao nhất là 13 MP của A5 (2016) và A7 (2016), ảnh crop vẫn rất sắc nét, không có hiện tượng bị bể hoặc nhiễu hạt. Chất lượng ảnh của Galaxy A (2016) có độ sâu trường ảnh tốt, bokeh đẹp nhờ khẩu độ ống kính. Samsung còn cung cấp nhiều chế độ chụp ảnh mở rộng như chụp liên tục, chụp ảnh động wide selfie, palm selfie hay chụp ảnh kèm âm thanh...
Galaxy A (2016) anh 11
Người dùng đã sạc đầy pin và sử dụng máy ảnh trong 2 ngày liên tục để quay phim, chụp hình. Ngoài camera tốt, máy còn ghi điểm nhờ những nâng cấp về trải nghiệm người dùng, giao diện máy ảnh thân thiện, thời lượng pin dài và màn hình lớn, độ phân giải cao.

 

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm