Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh điện thoại Google Pixel có camera tốt hơn iPhone

Google khai tử dòng Nexus và tung ra bộ đôi Pixel, Pixel XL chạy Android 7.1. Máy dùng chip Snapdragon 821 mới nhất từ Qualcomm và có camera được đánh giá hơn iPhone 7.

Dùng thử Google Pixel Sản phẩm mới chạy Android 7.1, cấu hình mạnh và camera tốt
anh Google Pixel anh 1
Sau khi khai tử dòng Nexus, vốn là thiết bị tham chiếu cho các nhà sản xuất Android trên thế giới, Google khai sinh hai model mang tên Pixel và Pixel XL. Hai thiết bị này được Google hợp tác với HTC sản xuất, nhưng trên thân máy chỉ có logo của Google. 
anh Google Pixel anh 2
Sau khi ra mắt, Pixel và Pixel XL bị báo giới ví von như "iPhone của Google" bởi thiết kế máy khá giống với sản phẩm của Apple. 
anh Google Pixel anh 3
Bộ đôi Pixel mới sở hữu thân nhôm được mài nhẵn, đánh bóng và lớp kính ở mặt lưng.  
anh Google Pixel anh 4
Mặt sau máy có chữ "G", biểu trưng của Google và dòng chữ "Phone by Google", "Made In Taiwan". Cùng với đó là dải ăng-ten chạy ngang thân máy.  
anh Google Pixel anh 5
Cụm camera và đèn flash được thiết kế nhỏ nhắn, nép gọn vào mép trên, nhường lại điểm nhấn thiết kế cho cảm biến vân tay.
anh Google Pixel anh 6
Google Pixel và Pixel XL dùng kết nối USB-C, hai dải loa đối xứng ở cạnh dưới. 
anh Google Pixel anh 7
Camera trên hai sản phẩm mới có cảm biến 12 megapixel, kích thước điểm ảnh 1.55μm. Ống kính khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chống rung.
anh Google Pixel anh 8
Về camera, Google Pixel nhận được đánh giá cao nhất lịch sử dành cho camera smartphone từ DXOMark - 89 điểm so với 86 từ iPhone 7.

 

anh Google Pixel anh 9
Cả hai smartphone này đều sử dụng chip Snapdragon 821, RAM 4 GB. Máy chạy Android 7.1, mới hơn phiên bản 7.0 từng có mặt trên LG V20.
anh Google Pixel anh 10
Google cũng bán thêm những mẫu ốp lưng nhiều màu sắc cho bộ đôi mới. 

Google ra mắt Pixel và Pixel XL: Giống iPhone, camera tốt

Google vừa ra mắt 2 mẫu smartphone mang tên Pixel màn hình 5 inch và Pixel XL 5,5 inch. Cả hai đều sử dụng chip xử lý Snapdragon 821 mới nhất.


Duy Nguyễn

Ảnh: The Verge

Bạn có thể quan tâm