Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đẹp về nữ quân nhân trên thế giới

Nữ chiến binh người Kurd vững tay súng, nữ quân nhân Mỹ chăm chỉ tập luyện, nữ vệ sĩ đầu tiên bảo vệ tổng thống Palestine là những hình ảnh ấn tượng về nữ quân nhân trong năm 2014.

Nữ chiến binh người Kurd
Nữ chiến binh người Kurd với súng trường tiến công AKMS tại một điểm phòng thủ cách thị trấn Thebes của Iraq 50 km về phía tây bắc. Hình ảnh các nữ quân nhân dũng cảm được ví như những bông hồng trên sa trường.
Nữ vệ sĩ của tổng thống Palestine
Nữ vệ sĩ của tổng thống Palestine tại một trung tâm huấn luyện ở Jericho, bờ Tây sông Jordan. Họ là những người phụ nữ đầu tiên ở Palestine được giao nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho tổng thống.  
s
Nữ sinh Học viện Cảnh sát Nga đang tích cực tập luyện cho lễ diễu binh kỷ niệm ngày chiến thắng trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại 9/5.
de
Nữ tân binh Hải quân Mỹ đang tích cực tập luyện tình huống vượt hàng rào thép gai trong điều kiện bùn lầy tại căn cứ huấn luyện Annapolis, bang Maryland. 
Nữ quân nhân Israel
Nữ quân nhân Israel khóc tại đám tang của nữ trung sĩ Sagi Erez hy sinh trong cuộc giao tranh tại khu vực Gaza.
Một nữ quân nhân Ukraine với khẩu súng lục
Một nữ quân nhân Ukraine với khẩu súng lục Makarov tại thành phố Makiivka, tỉnh Donetsk. Kể từ khi xảy ra cuộc xung đột quân sự tại quốc gia Đông Âu này, rất nhiều phụ nữ ở nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội đã bị kéo vào cuộc chiến. Một số theo chồng và bạn trai ra chiến trận, một số tình nguyện phục vụ quân đội.  
Nữ quân nhân
Các nữ quân nhân thuộc lữ đoàn biệt kích, quân đội Trung Quốc, đang tích cực tập luyện. Những năm gần đây, quân đội Trung Quốc đã mở rộng vai trò của các nữ quân nhân trong các đơn vị.  

10 quân đội có nữ binh sĩ đẹp nhất thế giới

Trang Wonderslist đã bình chọn 10 quân đội có nữ quân nhân đẹp nhất thế giới. Họ phục vụ lực lượng vũ trang cho dù có thể giành danh hiệu ở mọi cuộc thi sắc đẹp.


Một nữ cảnh sát Thái Lan
Một nữ cảnh sát Thái Lan đang chăm chú trang điểm chuẩn bị cho sự kiện "Người Thái hạnh phúc".
Nữ quân nhân
Nữ quân nhân Romania tươi cười rạng rỡ bất chấp cái lạnh của mùa đông trong ngày quốc khánh của nước này hôm 1/12.
Nữ quân nhân Mexico
Nữ quân nhân Mexico tích cực tập luyện cho ngày quốc khánh nước này vào ngày 16/9.

Đức Hải

Ảnh: Chinanews

Bạn có thể quan tâm