Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đáng yêu của hai nhóc tỳ nhà Trương Quỳnh Anh, Xuân Lan

Trong những bức hình được Xuân Lan chia sẻ, cậu ấm Sushi nhà Trương Quỳnh Anh tỏ ra rất thân thiết khi ôm hôn bé Thỏ nhà Xuân Lan.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ ảnh của hai bạn nhỏ Sushi và Thỏ. Host của Vietnam's next top model "tag" nữ ca sĩ Quỳnh Anh và viết: "Hồn nhiên đáng yêu nhất là trẻ con! Hạnh phúc khi nhìn thấy các con vui đùa nhỉ".
Trong hình, anh Sushi tỏ ra khá tình cảm khi liên tục ôm và thơm em Thỏ. Trên fanpage của bé Thỏ, admin đã bình luận, Sushi đang "cưỡng hôn" con gái nhỏ của Xuân Lan khiến người hâm mộ bật cười. 
Mối quan hệ của Xuân Lan và Trương Quỳnh Anh khá thân thiết. Khi nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng ôm con bỏ nhà đi vì những mâu thuẫn với ông xã Tim, siêu mẫu đã lên tiếng an ủi cô.
Xuân Lan viết: "Trong giấc mơ vẫn bị ám ảnh bởi em Trương Quỳnh Anh. Thương em, người phụ nữ cô đơn trong chính ngôi nhà của mình! Em đang ở đâu? E về chưa? Em bớt đau khổ đi, hạnh phúc sẽ mỉm cười với em".
Những ngày qua, thông tin về hai mẹ con Trương Quỳnh Anh luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Sau khi bỏ nhà đi, hôm 22/1, Trương Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ hình ảnh của con trai. Tới sáng 23/1, cô cũng chia sẻ hình ảnh tươi cười rạng rỡ của bản thân.
Nữ diễn viên khẳng định, cô vẫn ổn khi viết: "Cười lên đi em, rồi sẽ thấy niềm vui. Sóng gió qua rồi... Em ổn!".
Trong hình là bé Thỏ, con gái đầu lòng của Xuân Lan. Không giấu diếm con như một số sao Việt, Xuân Lan thường xuyên khoe ảnh con gái lên trang cá nhân cũng như đưa bé Thỏ đến các sự kiện giải trí. Vì thế, cô bé tỏ ra khá bạo dạn tại chỗ đông người cũng như trước ống kính máy ảnh.
Trong khi đó, Sushi ít được cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đưa đi dự sự kiện hơn. Tuy nhiên, cậu bé lại được xuất hiện trong bản audio của Happy family của ba mẹ khi cặp đôi kỳ công nhờ ê-kíp thu âm lồng những tiếng cười vui vẻ của Sushi vào đoạn mở đầu và phần điệp khúc. Hiện nhiều khán giả cảm thấy lo lắng cho tương lai của cậu ấm khi bố mẹ có dấu hiệu hôn nhân rạn nứt. 

Quang Việt

Ảnh: FB Xuân Lan

Bạn có thể quan tâm