Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới mùa World Cup của cô dâu Việt và chàng Pháp mê bóng đá

Quỳnh Hoa - Loic Bouvier khiến dân mạng thích thú bởi sự đồng điệu, gắn kết trong tình yêu, xuất phát từ niềm đam mê bóng đá của chàng trai ngoại quốc.

bo anh cuoi cua ong chong yeu bong da anh 1
Xuất phát từ đam mê với môn thể thao vua, cô dâu Quỳnh Hoa (27 tuổi, Hà Nội) và chú rể Loic Bouvier (27 tuổi, đến từ Pháp) quyết định thực hiện bộ ảnh cưới bên trái bóng để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.
bo anh cuoi cua ong chong yeu bong da anh 2
Cô dâu Quỳnh Hoa cho Zing.vn biết  chồng tương lai của cô tham gia câu lạc bộ bóng đá từ nhỏ. Đến khi sang Việt Nam, anh vẫn tiếp tục chơi bóng cùng vài người bạn Pháp. Đang mùa World Cup nên cả hai muốn có những bức ảnh đẹp để hoà vào không khí sôi động của thế giới.
bo anh cuoi cua ong chong yeu bong da anh 3
Quỳnh Hoa quen Loic khi bắt đầu sang Pháp du học. Anh là người chủ động hỏi thăm, làm quen và ân cần giúp đỡ khi cô mới đặt chân đến nước Pháp xa xôi.
bo anh cuoi cua ong chong yeu bong da anh 4
9X kể ban đầu cô khá dè dặt khi làm quen với chàng trai ngoại quốc. Sau đó, thiếu nữ bị rung động bởi tính cách nhẹ nhàng, kín tiếng và có phần nhút nhát của Loic.
bo anh cuoi cua ong chong yeu bong da anh 5
Sau khi tốt nghiệp, Quỳnh Hoa về Việt Nam làm việc, cô đã chủ động chia tay Loic vì nghĩ cả hai không thể đến được với nhau. Điều khiến 9X cảm động là chàng trai Pháp đã bí mật xin thực tập tại một công ty ở Việt Nam và theo cô về nước.
bo anh cuoi cua ong chong yeu bong da anh 6
Được gia đình đề cập đến chuyện hôn nhân, chàng trai 27 tuổi ban đầu có phần băn khoăn vì còn ít tuổi, song anh vẫn quyết định kết hôn với Quỳnh Hoa và ở lại Việt Nam làm việc.
bo anh cuoi cua ong chong yeu bong da anh 7
9X Hà thành tâm sự chồng tương lai của cô là người rất lãng mạn. Anh thường chiều theo mọi ý thích "điên rồ" của Hoa như đi bộ dưới trời tuyết, thức trắng đêm xem phim hay lái xe du lịch không mang theo bất cứ đồ dùng gì.
bo anh cuoi cua ong chong yeu bong da anh 8
Quỳnh Hoa cho rằng cô rất may mắn khi quen và yêu được Loic. Cả hai đang lên ý tưởng cho bữa tiệc cưới lãng mạn, dự kiến tổ chức bên bờ biển vào cuối năm nay.
Những đám cưới 'có một không hai' tại Việt Nam Cô dâu, chú rể miền Tây bị rơi xuống kênh, đôi uyên ương hoãn đám cưới để cổ vũ U23 Việt Nam là những đám cưới thu hút sự chú ý của cư dân mạng năm qua.

Nam sinh Kiến trúc mặc võ phục, múa Karate bảo vệ đồ án

Đi chân đất, mặc võ phục, múa Karate trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp, nam sinh Kiến trúc đang được dân mạng ngưỡng mộ bởi sự sáng tạo.

Kiều Trang

Ảnh: Napukachi Wedding

Bạn có thể quan tâm