Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Nga điển trai 'gây bão' sau trận mở màn World Cup 2018

Là niềm hy vọng của nước Nga trước cuộc đối đầu với Saudi Arabia, Aleksandr Golovin không chỉ lập công, mà còn "đánh cắp trái tim" bao cô gái bởi vẻ ngoài thu hút.

Không phải là cái tên mới nổi, Golovin là cầu thủ được đánh giá cao trong đội tuyển Nga tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên, sau cú đá phạt tuyệt vời đem về chiến thắng "5 sao" cho đội nhà, danh tiếng của tiền vệ người Nga đã khác.

aleksandr golovin duoc chu y sau tran khai mac world cup anh 1
Golovin thể hiện ấn tượng trong trận khai mạc World Cup 2018 khi Nga gặp Saudi Arabi. 

Trên nhiều diễn đàn bóng đá, khoảnh khắc ghi bàn của anh ngay lập tức được chia sẻ.

"Xuất sắc", "đầy kỹ thuật", "đẹp mắt"… là những mỹ từ giới chuyên môn dành cho cú sút phạt ngoài vòng cấm của Golovin. Còn đối với người hâm mộ, đặc biệt là phái nữ, cầu thủ khoác áo số 17 không chỉ gây ấn tượng với màn ghi bàn, mà còn ở gương mặt điển trai.

"Phải công nhận là đá hay và đẹp trai quá. Chúc mừng chiến thắng đầu tiên quá hoành tráng của Nga", một dân mạng viết.

"Ghi bàn xuất sắc! Không phải những cầu thủ như anh ấy chính là động lực xem bóng đá của chị em sao?", người khác hài hước bình luận.

aleksandr golovin duoc chu y sau tran khai mac world cup anh 2
Nhiều người nhận xét Golovin (trái) có vẻ ngoài giống Marco Reus - cầu thủ của Đức (phải).

Không ít người nhận xét vẻ ngoài của Golovin có nhiều nét giống Marco Reus - tiền vệ nổi tiếng thuộc đội tuyển Đức. Dân mạng tỏ ra rất thích thú trước phát hiện này và khá chờ mong màn chạm trán giữa hai cầu "nhìn như anh em" này trong kỳ World Cup năm nay.

Bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại một CLB địa phương, Golovin gia nhập CSKA Moskva năm 16 tuổi. Tiền vệ người Nga bắt đầu khẳng định được tên tuổi sau mùa giải 2015-2016 khi ghi 3 bàn thắng sau 23 trận ra sân trong màu áo CLB.

Trong vai trò tiền vệ, nhưng Golovin thể hiện khả năng chơi khá đa dạng. Kiến tạo bóng tốt, khả năng dâng cao tấn công và đá phạt hay giúp cầu thủ đội bóng "gấu trắng" ghi được nhiều dấu ấn.

aleksandr golovin duoc chu y sau tran khai mac world cup anh 3
Vẻ ngoài điển trai của cầu thủ người Nga 'gây thương nhớ' sau trận khai mạc.

Trước World Cup 2018, Golovin được kỳ vọng sẽ cùng đội tuyển Nga làm nên những chiến thắng giúp rạng danh nước chủ nhà. Sau màn chào sân áp đảo trước đối thủ Saudi Arabia, đội tuyển Nga khiến người hâm mộ và giới truyền thông đặt nhiều kỳ vọng hơn.

Cũng sau màn thể hiện ấn tượng của mình, Golovin hứa hẹn được nhiều câu lạc bộ tên tuổi chú ý, đặc biệt là Arsenal và Manchester United - hai CLB từng có tin đồn liên hệ với cầu thủ này trước thềm World Cup.

Cú sút phạt đẹp mắt của đội Nga dưới góc nhìn 3D Ở phút bù giờ thứ 3, Aleksandr Golovin đã có pha sút phạt mẫu mực mang về chiến thắng 5 sao cho đội chủ nhà Nga ở trận mở màn.

Dân mạng bình chọn 5 nàng WAGs hot nhất nước Nga

Cuộc thi bên ngoài sân cỏ được nước Nga tổ chức để hâm nóng bầu không khí World Cup 2018 đang thu hút sự chú ý của dân mạng thế giới.

Huệ Lâm

Bạn có thể quan tâm