Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới lãng mạn của Hồ Hạnh Nhi ở Bỉ

Chiều 22/12, Hoa đán một thời của TVB công bố thêm ảnh cưới trước ngày lên xe hoa.

a
Theo Cosmo Bride, Hồ Hạnh Nhi và vị hôn phu - Philip Lee đã chọn Bỉ là địa điểm chụp ảnh cưới. Cặp đôi muốn mang đến câu chuyện cổ tích về tình yêu. Vì thế, bối cảnh chính trong bộ ảnh là những tòa lâu đài cổ, nhà thờ hay bên bờ sông thơ mộng.
a
Hồ Hạnh Nhi diện đầm bồng bềnh họa tiết hoa dịu dàng bên chú rể tương lai.
q
Nữ diễn viên 36 tuổi thay khá nhiều váy cưới, phù hợp với bối cảnh. Hai người hẹn hò hơn một năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Philip Lee gần đây có ý bỏ kinh doanh hộp đêm để giảm bớt tai tiếng đào hoa, không xứng với nữ diễn viên Mẹ chồng, nàng dâu.
a
“Cảm ơn anh, cảm ơn vì mỗi ngày anh đều mang đến nụ cười cho em. Cảm ơn anh vì mỗi khi qua đường, anh đều cố đứng chắn xe cho em. Cảm ơn những khi anh mắng vì em quên sấy tóc và cũng cảm ơn khi anh đề nghị trở thành bạn đời của em. Nhờ anh, em cảm thấy tương lai thật hạnh phúc và tràn đầy hy vọng. Cảm ơn và em yêu anh” - Hồ Hạnh Nhi chia sẻ tình yêu trên trang cá nhân.
a
Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi.
a
Nữ diễn viên được đánh giá là cô dâu đẹp nhất tháng 12 của showbiz Hoa ngữ.
a
Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 28/12 tại một ngôi làng nhỏ ở Hong Kong, theo nghi thức truyền thống.
a
Khoảnh khắc cô mặc váy bó sát duyên dáng trên dòng sông thơ mộng.
a
Hồ Hạnh Nhi được ê-kíp chăm chút khá kỹ cho từng bức ảnh. "Tôi khá lo lắng vì chỉ còn vài tuần nữa hôn lễ diễn ra. Mọi thứ đều phải khẩn trương" - cô trả lời phỏng vấn. Cũng vì bận việc riêng nên Hồ Hạnh Nhi đã từ chối tham dự lễ trao giải cuối năm của TVB.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Cosmo Bride

Bạn có thể quan tâm