Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới giả của bản sao Angelababy và MC xấu trai

Mỹ nhân ngực khủng Thẩm Mộng Thần và MC Đỗ Hải Đào vừa xuất hiện trong bộ ảnh cưới của một tạp chí. Hai người vẫn chưa kết hôn sau gần 5 năm hẹn hò.

tham mong than anh cuoi anh 1
Ngày 30/6, Cosmo Bride tung ra loạt ảnh lãng mạn của Thẩm Mộng Thần và MC Đỗ Hải Đào. Đây không phải ảnh cưới thật của cặp sao mà chỉ là bộ hình chụp theo kế hoạch của tạp chí này. Tuy nhiên, khán giả vẫn dành nhiều lời khen cho bộ ảnh lãng mạn và mong Thẩm Mộng Thần sớm kết hôn cùng Đỗ Hải Đào. 
tham mong than anh cuoi anh 2
Trong loạt hình, Thẩm Mộng Thần khoe nhan sắc ngọt ngào trong mẫu váy được làm từ chất liệu xuyên thấu. Đỗ Hải Đào mặc bộ suit màu đen kiểu dáng cổ điển, toát lên vẻ thanh lịch. Hai người được khen tạo dáng chụp hình ăn ý. 
tham mong than anh cuoi anh 3
Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần thừa nhận hẹn hò vào năm 2015. Đỗ Hải Đào là MC kiêm diễn viên hài có tiếng của đài Hồ Nam. Anh được nhiều người yêu mến khi trở thành người chủ trì chương trình Happy Camp. Thẩm Mộng Thần là diễn viên hạng B, không quá nổi tiếng. Tuy nhiên, cô được nhiều người biết tới với vẻ ngoài hao hao Angelababy và vòng một "khủng".
tham mong than anh cuoi anh 4
Khi mới công khai hẹn hò, cặp sao vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Có ý kiến cho rằng Đỗ Hải Đào không xứng với Thẩm Mộng Thần, thậm chí hai người còn bị gọi bằng biệt danh "người đẹp và quái vật". Trái lại, nhiều người bênh vực nam MC không điển trai nhưng tính cách tốt bụng, biết chăm lo cho người thân.
tham mong than anh cuoi anh 5
Cặp sao phải trải qua nhiều sóng gió và chỉ trích trong suốt 3 năm sau khi công khai chuyện tình cảm. Đỗ Hải Đào bị cho là người hám danh lợi, trong khi đó Thẩm Mộng Thần chịu sự ghét bỏ vì từng phẫu thuật thẩm mỹ và thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng. 
tham mong than anh cuoi anh 6
Hiện nay, nhờ tình cảm gắn bó bền chặt lâu năm, Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào đã lấy lại được tình cảm của công chúng Trung Quốc. Thẩm Mộng Thần tiết lộ cô ấn tượng với cách nam MC luôn yêu thương, chiều chuộng bạn gái. Người hâm mộ thường giục hai người tổ chức đám cưới. 
tham mong than anh cuoi anh 7
Thẩm Mộng Thần sinh năm 1989, gia nhập ngành giải trí năm 2010 với vai trò MC của đài Hồ Nam. Sau đó, cô lấn sân sang diễn xuất nhưng không tạo được tiếng vang. Nữ diễn viên 30 tuổi sở hữu vòng một nóng bỏng, thường mặc trang phục trễ nải để khoe lợi thế hình thể. Khi cặp sao công khai tình cảm, nhiều người cho rằng cô hẹn hò với Đỗ Hải Đào để được nâng đỡ trong sự nghiệp.

Lễ cưới cổ tích của mỹ nhân 'Chân Hoàn truyện' và bạn trai gia thế

Nữ diễn viên "Chân Hoàn truyện" Đường Nghệ Hân vừa kết hôn với bạn trai Trương Nhược Quân ngày 27/6. Đám cưới của hai người được tổ chức kín đáo tại lâu đài cổ ở Ireland.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm