Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới cổ tích của mỹ nhân 'Chân Hoàn truyện' và bạn trai gia thế

Nữ diễn viên "Chân Hoàn truyện" Đường Nghệ Hân vừa kết hôn với bạn trai Trương Nhược Quân ngày 27/6. Đám cưới của hai người được tổ chức kín đáo tại lâu đài cổ ở Ireland.

duong nghe han dam cuoi anh 1
Ngày 27/6, hai diễn viên Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân tổ chức hôn lễ sau hơn 8 năm hẹn hò. Đám cưới có sự tham gia của các ngôi sao Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm, Tống Thiến trong vai trò phù dâu và phù rể.
duong nghe han dam cuoi anh 2
Nữ diễn viên Mã Tư Thuần đảm nhận vai trò MC đám cưới. Lễ kết hôn của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân được tổ chức kín đáo với số lượng khách mời hạn chế. Đám cưới lãng mạn như cổ tích nhưng không quá ồn ào, tiệc tùng xa hoa của cặp sao gây được cảm tình với công chúng.
duong nghe han dam cuoi anh 3
Hôn lễ của cặp sao được tổ chức tại lâu đài cổ Adare Manor ở Ireland. Đây được coi là lâu đài đẹp nhất nước này, trông giống hệt bối cảnh trong truyện cổ tích với kiến trúc Gothic có niên đại từ những năm 1700. Lễ đường được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi.
duong nghe han dam cuoi anh 4
Trước đám cưới, hai diễn viên đã gửi tới khách mời quà cảm ơn. Hộp quà gồm nước hoa, mỹ phẩm, hoa bất tử, ảnh cưới kèm bài thơ Khi em già rồi. Lời thơ lãng mạn được cho là lời tỏ tình Trương Nhược Quân dành cho Đường Nghệ Hân.
duong nghe han dam cuoi anh 5
Cặp sao trẻ quen biết từ năm 2011 khi nữ diễn viên sinh năm 1988 va phải xe của Trương Nhược Quân trong lúc lưu thông trên đường lớn. Tài tử 32 tuổi coi cuộc gặp gỡ này là định mệnh gắn kết hai người. Theo Sina, anh từng bày tỏ không thể quên được hình ảnh cô gái có lúm đồng tiền dễ thương Đường Nghệ Hân.
duong nghe han dam cuoi anh 6
 Bày tỏ tình cảm dành cho bạn gái, nam diễn viên từng viết trên Weibo: "Cô ấy thích ăn cherry và cười rất ngọt ngào. Cô ấy có lúc muốn tự lực làm việc nhưng cũng có lúc thích được dựa dẫm. Hiểu cô ấy quan trọng hơn làm những điều lãng mạn cho cô ấy. Chẳng cần tự thuyết phục bản thân, tôi cũng hiểu mình yêu cô ấy".
duong nghe han dam cuoi anh 7
Hai người công khai tình cảm vào tháng 8/2017 sau 6 năm hẹn hò. Thời điểm kết hôn đánh dấu cột mốc 8 năm bên nhau của cặp sao trẻ. Tại Trung Quốc, hai người được coi là "tiên đồng - ngọc nữ" nhờ tình cảm bền chặt, gắn bó suốt nhiều năm.
duong nghe han dam cuoi anh 8
Đường Nghệ Hân tên thật là Đường Đình, sinh năm 1988. Cô nổi tiếng qua các bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Tru tiên, Hạnh phúc mãn đường, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện... Trương Nhược Quân sinh năm 1987, là con của người sáng lập công ty truyền thông Hoàn Ảnh Hoa Nghệ - đạo diễn Trương Kiện. Nam diễn viên họ Trương là người giàu có và địa vị cao trong showbiz Hoa ngữ. Anh từng góp mặt trong các phim như Pháp sư Vô Tâm, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Truyền thuyết thanh khâu hồ, Cửu châu Thiên Không Thành, Ma tước, Pháp Y Tần Minh...
duong nghe han dam cuoi anh 9
Tình cảm của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân được coi như câu chuyện cổ tích giữa đời thực. Năm 2017, vào thời điểm thừa nhận hẹn hò, nữ diễn viên bày tỏ tình yêu dành cho bạn trai trên Weibo: "Thời gian trôi như thoi đưa, em vẫn yêu anh như thuở ban đầu". Công chúng khen ngợi cặp sao "xứng đôi vừa lứa" khi Đường Nghệ Hân là nữ diễn viên trẻ thực lực, còn Trương Nhược Quân là người có gia thế, học thức.


Nghiêm Ngọc

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm