Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Minh Tú và bạn trai Tây

Minh Tú khoe vóc dáng với thiết kế váy cưới xuyên thấu của NTK Chung Thanh Phong. Hôn lễ của cô diễn ra vào ngày 13/4.

Minh Tu cuoi anh 1

Tối 30/3, Minh Tú chia sẻ loạt ảnh cưới được chụp theo concept cánh cổng hoa lễ đường với trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Ê-kíp cho biết mất hàng trăm giờ để hoàn thiện bối cảnh và chiếc váy. Váy cưới của Minh Tú có tông màu nhẹ nhàng thơ mộng được đính kết tỉ mỉ trên nền hoa vải ngoại nhập.

Minh Tu cuoi anh 2

Minh Tú khoe vóc dáng trong thiết kế ôm sát, chất liệu xuyên thấu với phần cắt xẻ táo bạo ở eo. Phía sau cô là bức tường tràn ngập hoa tươi tạo nên khung cảnh lãng mạn, thơ mộng. Hôn lễ của Minh Tú diễn ra ngày 13/4. Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân, Thùy Tiên… đã nhận được thiệp và dự kiến tham gia lễ cưới.

Minh Tu cuoi anh 3

Những ngày qua, người mẫu đã gửi lời mời tới bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Thiệp cưới của Minh Tú được thiết kế độc đáo với chất liệu giấy tái chế có chứa hạt giống. Trên tấm thiệp, người mẫu nhắn nhủ khách mời: "Xé nhỏ giấy, để vào chậu và phủ lên một lớp đất mỏng. Tưới nước hàng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nảy mầm". Về trang phục, Minh Tú yêu cầu khách mời mặc trang phục màu đen, sang trọng.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Mối tình ngập tranh cãi của Han So Hee

Suốt 2 tuần qua, Ryu Jun Yeol và Han So Hee liên tục đối diện với tranh cãi. Nữ diễn viên sinh năm 1994 thậm chí bị nhãn hàng quay lưng.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm