Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Á hậu Thúy Vân

Gần ngày hôn lễ, Á hậu Thúy Vân chia sẻ bộ ảnh cưới cùng bạn trai Nhật Vũ. Người đẹp sinh năm 1993 được nhận xét rạng rỡ trong từng khung hình.

anh cuoi Thuy Van anh 1
Đám cưới của Á hậu Thúy Vân và bạn trai Nhật Vũ sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/7. Đại diện của người đẹp cho hay để đảm bảo sự riêng tư, hôn lễ được tổ chức ở một khách sạn 5 sao và hạn chế số lượng khách mời.
anh cuoi Thuy Van anh 6
Khoảnh khắc tình tứ của cô dâu và chú rể. Có thể thấy trong từng khung hình, Thúy Vân đều thể hiện sự rạng rỡ, hạnh phúc qua ánh mắt và nụ cười.
anh cuoi Thuy Van anh 9

Chồng Á hậu sinh năm 1983, đang sống ở TP.HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Anh là cháu ngoại của giáo sư Hoàng Minh Giám. Chia sẻ về chồng sắp cưới, Thúy Vân khen anh thông minh, học giỏi. "Vân là người có xu hướng thích những người thông minh hơn mình. Chồng sắp cưới của tôi là người học cực giỏi. Anh từng tốt nghiệp loại ưu của Đại học Quốc gia Singapore. Thực sự tôi rất ngưỡng mộ", cô nhấn mạnh.

Á hậu Thúy Vân đăng ký kết hôn

Người đẹp sinh năm 1993 cho biết đã làm đăng ký kết hôn với ông xã Nhật Vũ. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào vài tháng tới.

Hải Thanh

Ảnh: Tang Tang

Bạn có thể quan tâm