Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Thúy Vân mang thai?

Trong video đi thử trang phục cùng mẹ chồng, Thúy Vân xuất hiện với vòng hai lớn, làm rộ lên nghi vấn mang bầu.

Mới đây, Thúy Vân chia sẻ trên trang cá nhân video đi mua sắm cùng mẹ chồng. Cô viết: "Hôm nay là một ngày đẹp trời được mẹ Hảo dẫn đi ăn, đi chơi, thương yêu chiều chuộng. Thúy Vân quả là cô con dâu may mắn cuộc đời".

Trong video, Thúy Vân diện bộ đầm đen, dáng ôm sát, để lộ vòng eo lớn. Một số khán giả cho rằng người đẹp tăng cân khá nhiều. Những ý kiến khác đồn đoán Thúy Vân đã mang thai. Ở phía dưới video, các thành viên mạng để lại bình luận "Hình như Vân đang có bầu thì phải" hay "Chị Vân có em bé rồi hả".

A hau Thuy Van mang thai anh 1

Á hậu Thúy Vân lộ bụng bầu lớn.

Zing đã liên hệ với phía Thúy Vân, song á hậu từ chối chia sẻ về chuyện này. Đại diện truyền thông của người đẹp cho biết hiện cô tất bật chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 25/7.

Từ khi chính thức công khai tình cảm, Thúy Vân chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân. Chồng cô sinh năm 1983, đang sống ở TP.HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Anh là cháu ngoại của giáo sư Hoàng Minh Giám.

Cặp uyên ương đã đăng ký kết hôn hồi tháng 5. Thúy Vân cho biết cô ngưỡng mộ bạn đời của mình, bởi anh học giỏi, từng tốt nghiệp loại ưu của Đại học Quốc gia Singapore.

"Ngày hôm ấy, anh sẽ là chú rể, bước vào lễ đường và đeo nhẫn cưới cho em. Em sẽ cười thật tươi, đôi lúc rơi vài giọt nước mắt vì hạnh phúc. Em sẽ nhìn thật sâu vào mắt anh, tự nhủ kiếp này xem như trọn vẹn vì có người đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi cùng mình", Thúy Vân bày tỏ tình yêu dành cho bạn trai Nhật Vũ.

Á hậu Thúy Vân cưới ngày 25/7

Trên trang cá nhân, Thúy Vân chia sẻ cô và bạn trai sẽ làm lễ cưới vào ngày 25/7. Á hậu mong nhận được sự chúc phúc của mọi người.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm