Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới chụp tại Pháp của Khánh Thi và Phan Hiển

Cặp uyên ương Khánh Thi - Phan Hiển thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách dancesport để tái hiện chặng đường 13 năm bên nhau.

Khanh Thi Phan Hien anh 3

Bộ ảnh cũng tái hiện chặng đường yêu 13 năm của Khánh Thi và Phan Hiển - gặp gỡ trên phố, làm quen, khiêu vũ kết nối tâm hồn, hai con tim hòa chung nhịp đập. Cặp sao cho biết dành nhiều tâm huyết cho những khoảnh khắc này.

Khanh Thi Phan Hien anh 4

Chính tình yêu dancesport đã kết nối Khánh Thi - Phan Hiển và là chất xúc tác để họ ngày càng gắn bó, cùng nhau vượt qua khó khăn. Khánh Thi tâm sự đối với cô, chuyện tình cảm giống như một bộ phim với rất nhiều cung bậc cảm xúc, thăng trầm.

Khanh Thi Phan Hien anh 5

Với Phan Hiển, trong nhiều năm chung sống, họ cũng có khoảng trầm. Anh nói: "Đó là khi tôi và Khánh Thi chia tay vào khoảng cuối 2014, đầu 2015. Khi quay lại, chúng tôi phải xin phép gia đình. Lúc đó, hai bên đều cấm nên phải lén lút, đi chơi phải đi xa, không đi gần nhà".

Khanh Thi Phan Hien anh 6

Khánh Thi và Phan Hiển tâm sự những xích mích, xung đột trong cuộc sống hôn nhân là điều khó tránh. Nhưng điều quan trọng là họ nhận ra không thể sống thiếu nhau. "Tôi nghĩ đó là lúc chậm lại, tìm một người phù hợp với mình nhất, luôn muốn người ta ở kế bên. Không nghĩ chúng tôi có được cảm xúc như vậy sau thời gian dài bên nhau”, kiện tướng dancesport bày tỏ.

Khanh Thi Phan Hien anh 7

Sống chung, có hai con rồi mới kết hôn, họ quan niệm đám cưới dù mang tính hình thức nhưng lại là cốt lõi để khẳng định hai người mong muốn gắn bó trọn đời.

Khanh Thi Phan Hien anh 10

Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi và cũng chính là người thầy dìu dắt, đưa Phan Hiển đến thành công ngày hôm nay. Mối tình thầy trò cùng khoảng cách tuổi chênh lệch từng khiến dư luận bàn tán. Song họ đã vượt qua áp lực để đi đến bến đỗ.

Khánh Thi cưới Phan Hiển ngày 22/12

Khánh Thi cho biết cả hai đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho lễ cưới. Hôn lễ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 22/12.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Quy định trong lễ cưới của Hoa hậu Ngọc Hân

Cô dâu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt đề xuất khách mời mặc áo dài đến tiệc cưới. Tuy nhiên, nam giới có thể diện vest.

Ảnh cưới của Á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân

Sáng 25/11, Á hậu Thùy Dung chia sẻ bộ ảnh cưới với chồng doanh nhân. Hôn lễ của đôi uyên ương diễn ra vào đầu tháng 12.

Ly Nguyễn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm