Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chụp X-quang chấn thương kinh hoàng của Demba Ba

Xương ống đồng chân trái của chân sút 31 tuổi thực sự đã gãy gập sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Phút 72 trận derby Thượng Hải, cựu tiền đạo từng làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh một thời Demba Ba, hiện đang khoác áo Shanghai Shenhua đã phải rời sân với cái chân trái gãy gập.

Sau pha va chạm, cả Ba và trung vệ đối phương là Sun Xiang đều đã mất thăng bằng. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 32 của Shanghai SIPG không hiểu vô tình hay cố ý đã sút mạnh vào phía sau bắp chân của tiền đạo bên phía Shanghai Shenhua.

Demba Ba đã ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện và chỉ tỉnh dậy sau 4 tiếng gây mê. Theo chuẩn đoán ban đầu, cựu sao Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng.

Trước đó, Luke Shaw- hậu vệ trái của MU cũng từng dính chấn thương tương tự trong trận đấu với PSV và phải mất đến 10 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

demba ba gay chan anh 1
Ảnh chụp X-quang chân trái của Demba Ba.

Một bác sĩ tại bệnh viện cho biết, câu hỏi đầu tiên của tiền đạo người Senegal khi tỉnh lại là: "Đội chúng tôi có giành chiến thắng không?".

Ông chủ của CLB Shanghai Shenhua, Gregorio Manzano khẳng định chân sút 31 tuổi sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ y bác sĩ. 

"Tôi thà để thua trận đấu vừa qua còn hơn là để mất Demba Ba. Chúa thật không công bằng khi để tai nạn này xảy đến với Ba, bởi cậu ấy là một người tốt", ông Manzano chia sẻ.

demba ba gay chan anh 2
Demba Ba nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ Thượng Hải.

Chủ nhân của pha vào bóng dẫn đến chấn thương kinh hoàng của Ba, trung vệ của Shanghai SIPG, Sun Xiang cũng đã có mặt tại bệnh viện ngay sau khi trận derby Thượng Hải khép lại để hỏi thăm tình hình đồng nghiệp.

Cựu sao Chelsea dính chấn thương kinh hoàng tại Trung Quốc

Chân của tiền đạo Demba Ba đã gãy gập sau một pha va chạm mạnh ở trận derby Thượng Hải giữa Shanghai Shenhua và Shanghai SIPG.

 



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm