Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chụp bằng điện thoại cũng không làm lu mờ nhan sắc sao Hoa ngữ

Hình ảnh được chụp vội vàng bằng điện thoại, chất lượng kém và chưa qua photoshop nhưng vẫn không thể làm lu mờ nhan sắc của nhiều sao Hoa ngữ.

nhan sac sao hoa ngu anh 1
Cổ Lực Na Trát khiến người hâm mộ kinh ngạc bởi vẻ đẹp sắc sảo dù chỉ là ảnh chụp bằng camera thường. Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát không quá nổi bật, cô được biết đến rộng rãi với danh xưng "mỹ nữ Tân Cương" với sắc vóc hơn người và từng làm nam diễn viên Trương Hàn say đắm.
nhan sac sao hoa ngu anh 2
Ảnh chụp rung, nhòe của người qua đường cũng không thể làm lu mờ vẻ ngoài kiều diễm của nàng "Vương Chiêu Quân". Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Dương Mịch còn sở hữu chiều cao 1,68 m. Nhờ có đôi chân thon dài, nữ diễn viên sinh năm 1986 không cần bất kỳ chỉnh sửa, thủ thuật "kéo chân" nào.
nhan sac sao hoa ngu anh 3
Mới đây, Ngô Diệc Phàm khiến cộng đồng mạng dậy sóng với những ảnh chụp anh đang ăn mì ở Nam Kinh. Trang phục giản dị, tóc được buộc lên đầy lãng tử cùng chiều cao gần 1,9 m khiến Ngô Diệc Phàm nổi bật dù đang ở bất kỳ đâu. Ảnh chụp bằng điện thoại cũng không thể làm "khí chất ngôi sao" của anh mờ nhạt.
nhan sac sao hoa ngu anh 4
Không trang điểm cũng chẳng ăn mặc cầu kỳ, nhưng ảnh chụp Lưu Hạo Nhiên tại sân bay hay trong thang máy vẫn khiến người xem phải tấm tắc vì vẻ ngoài khôi ngô, đầy sức sống. Gương mặt ưa nhìn kết hợp chiều cao 1,85 m của nam diễn viên sinh năm 1997 "chấp hết" camera điện thoại của người qua đường.
nhan sac sao hoa ngu anh 5
Bằng tuổi Lưu Hạo Nhiên, nam diễn viên Ngô Lỗi cũng khiến người đi đường phải trầm trồ khi bắt gặp anh quay phim tại nước ngoài. Được khán giả Trung Quốc quen mặt qua nhiều bộ phim từ thời còn bé, Ngô Lỗi trưởng thành với chiều cao 1,82 m cùng vẻ ngoài ngày một nam tính.
nhan sac sao hoa ngu anh 6
Cùng tuổi và cũng là diễn viên nhí như Ngô Lỗi, Quan Hiểu Đồng khiến bao cô gái ngưỡng mộ bởi vóc dáng cao gầy và vẻ đẹp thanh nhã. Chiều cao 1,73 m với đôi chân dài giúp Quan Hiểu Đồng nổi bật giữa đám đông. Chỉ là ảnh chụp bằng điện thoại nhưng nhan sắc của bạn gái Lộc Hàm vẫn tỏ ra vượt trội. 
nhan sac sao hoa ngu anh 7
Nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên không cầu kỳ trong ăn mặc và ít trang điểm, thậm chí là để mặt mộc và được người hâm mộ bắt gặp khi ra ngoài. Vóc người quá gầy và nhan sắc không còn tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Trịnh Sảng được nhiều người yêu thích bởi vẻ xinh xắn giản dị, đặc biệt là sau khi cô cắt tóc ngắn.
nhan sac sao hoa ngu anh 8
Ảnh chụp Vương Tuấn Khải (nhóm TFBOYS) khi tham gia tập duyệt cho chương trình của đài Hồ Nam được người hâm mộ đăng tải và chia sẻ rộng rãi. Gương mặt lộ rõ nét mệt mỏi do lịch trình dày đặc, nhưng vẻ ngoài của nam ngôi sao sinh năm 1999 vẫn khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ ngợi khen.
nhan sac sao hoa ngu anh 9
Cùng diện váy đỏ, Tống Tổ Nhi và Âu Dương Na Na "một chín một mười" trong những tấm ảnh do người qua đường chụp được. "Sao nhí" của Bảo Liên Đăng tiền truyện trẻ trung với hai bím tóc, còn "cô công chúa cello xứ Đài" có phần chững chạc hơn với mái tóc dài buông xõa.

Tố Uyên

Ảnh: Weibo.

Bạn có thể quan tâm