Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chưa chỉnh sửa của Đường Yên

Đường Yên chọn sai phong cách làm lộ những khuyết điểm trên gương mặt. Biểu cảm của nữ diễn viên bị cho là đơ cứng.

Duong Yen La Tan anh 5

Cũng có khán giả cho rằng minh tinh không nên bị hạn chế bởi hình ảnh thiếu nữ: "Dương Mịch, Angelababy và giờ là Đường Yên luôn theo đuổi phong cách trẻ trung quá mức dù đã sinh con. Một người phụ nữ ở mỗi thời điểm đều có vẻ đẹp riêng. Để níu giữ cảm giác thiếu nữ mà chọn cách trang điểm không phù hợp với mình chỉ khiến khán giả thấy phô".


Duong Yen La Tan anh 8

Theo Sina, thời của Đường Yên đã qua. Sức hút của người đẹp Cẩm Tú Vị Ương cũng giảm dần sau nhiều tác phẩm không gây tiếng vang như Quy khứ lai, Thời gian đều biết. Bộ phim Yến Vân Đài mà cô đóng chính cùng Đậu Kiêu và Xa Thi Mạn cũng chưa biết ngày được lên sóng.


Duong Yen La Tan anh 9

Tuy nhiên, Đường Yên được đánh giá là sao nữ có cuộc sống riêng tư viên mãn. Năm 2018, cô kết hôn với nam diễn viên La Tấn sau nhiều năm là bạn bè thân thiết. Cả hai hợp tác với nhau trong nhiều bộ phim như Loạn thế giai nhân (2012), Nữ đặc công X (2013), Người tình kim cương (2015), Cẩm Tú Vị Ương (2016), Quá khứ lai (2018). Họ được coi là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Duong Yen La Tan anh 10

Tháng 7, La Tấn bị nghi ngờ ngoại tình khi thân thiết với trợ lý tại phim trường. Nam diễn viên tức giận vì bị bôi nhọ và viết một từ "Cút!" duy nhất trên trang cá nhân. Anh cũng nhiều lần thể hiện tình yêu với bà xã.

Duong Yen La Tan anh 11

Đường Yên thường được biết đến với tính cách ngọt ngào cả trên màn ảnh và đời thực. Cô luôn thể hiện các vai nữ chính ngốc nghếch, cam chịu, xinh đẹp. Do đó, nữ diễn viên cũng bị đánh giá là có diễn xuất một màu. Theo Sina, để có bước phát triển mới trong sự nghiệp, Đường Yên phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình, nhận các vai diễn cá tính hơn.

Dương Mịch và Đường Yên không nhìn mặt nhau

Từ chị em thân thiết nhất giới giải trí, Dương Mịch và Đường Yên vài năm trở lại đây không xuất hiện bên cạnh nhau.

An Chi

Bạn có thể quan tâm