Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tống Thiến bị Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt vì gian lận phiếu bầu

Triệu Lệ Dĩnh và Tống Thiến cùng tranh giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Kim Ưng 2020. Tuy nhiên, vì gian lận phiếu bầu nên Tống Thiến đang nhận nhiều chỉ trích.

Ngày 16/10, Sohu đưa tin ban tổ chức giải thưởng Kim Ưng, một trong ba giải thưởng truyền hình lớn nhất Trung Quốc, đã công bố thứ hạng mới của đề cử Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Trong đó, bảng dành cho nữ nghệ sĩ có sự biến động lớn.

Theo Sohu, ngay từ khi bắt đầu bình chọn, Triệu Lệ Dĩnh đã dẫn đầu với số phiếu vượt trội. Tuy nhiên, ở lần công bố thứ ba, Tống Thiến bất ngờ vượt lên khiến công chúng đặt nghi vấn kết quả của cô không trung thực.

Tong Thien gian lan Kim Ung 2020 anh 1

Tống Thiến bị nghi ngờ khi có lượt bình chọn cao hơn Triệu Lệ Dĩnh ở mục được yêu thích nhất.

Ban tổ chức giải Kim Ưng thông báo sau khi trừ đi số phiếu không hợp lệ, Tống Thiến bị giảm đi 540.000 lượt bình chọn, chiếm 2/3 tổng số phiếu của nữ diễn viên. Kết quả này khiến cô từ thứ nhất bị đẩy xuống thứ ba với 379.000 phiếu.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh liên tục tăng thêm 30.000 phiếu, trở lại vị trí dẫn đầu với hơn 860.000 phiếu. Người hâm mộ của nàng Hoa Thiên Cốt cũng chia sẻ hình ảnh đi vận động bầu chọn cho cô.

Việc bị phát hiện gian lận và trừ số phiếu ảo khiến Tống Thiến rơi vào tình trạng khó xử. Ngày 14/10, cô vừa được công bố là Nữ thần Kim Ưng 2020, nhận lời chúc mừng của công chúng. Ngay sau đó, cô bị đẩy xuống vị trí thứ ba trong đề cử Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Thậm chí, số phiếu của cô còn thua cả đàn em Đàm Tùng Vận vốn đang hot thông qua hai bộ phim Cẩm Y Chi HạLấy danh nghĩa người nhà.

Tong Thien gian lan Kim Ung 2020 anh 2

Số phiếu của Tống Thiến sau khi bị trừ thấp hơn cả Đàm Tùng Vận.

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng yêu cầu ban tổ chức giải Kim Ưng điều tra lại phiếu bầu của danh hiệu Nữ thần Kim Ưng. Trước đó, Tống Thiến cũng có lượt bình chọn thua Đàm Tùng Vận, Lý Thấm nhưng cô dần vượt lên giành chiến thắng vào phút chót.

Theo Sohu, khi công bố bộ váy dành riêng cho vị trí Nữ thần, khán giả cho rằng lễ phục này được đặt may theo số đo của Tống Thiến. Do đó, thực chất danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020 đã được chọn sẵn từ trước, việc đề cử để người hâm mộ tích cực bầu chọn chỉ là hình thức. Thậm chí, người quản lý của Đàm Tùng Vận cũng nhấn thích một bình luận chỉ ra những gian lận trong quá trình chọn Nữ thần.

Tong Thien gian lan Kim Ung 2020 anh 3

Danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020 mà Tống Thiến nhận trước đó cũng bị nghi ngờ.

Hạng mục Nữ thần Kim Ưng không được coi là giải thưởng nhưng có sức nặng nhất định. Đây được xem là sự khuyến khích của ban tổ chức giải Kim Ưng với các nữ diễn viên trẻ, có nỗ lực, tiến bộ trong diễn xuất, nhận được sự yêu thích của khán giả trong suốt 2 năm.

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Tống Thiến hạn chế, không thuyết phục khán giả. Khi cô giành được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, một số khán giả phản ứng và cho rằng nữ nghệ sĩ chưa xứng đáng.

Diễn xuất gây tranh cãi của Tống Thiến

Việc Victoria Tống Thiến giành ngôi vị Nữ thần Kim Ưng 2020 khiến nhiều khán giả bức xúc cho rằng cô không xứng đáng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm