Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chi tiết BlackBerry Evolve về Việt Nam, giá 8 triệu đồng

Evolve được sản xuất bởi Optiemus, đối tác phần cứng của BlackBerry tại Ấn Độ thay vì TCL. Máy có thiết kế nam tính, camera kép và được bán với giá 8 triệu đồng.

BlackBerry Evolve ve Viet Nam anh 1
BlackBerry Evolve được sản xuất bởi Optiemus Infracom, công ty được “Dâu đen” cấp phép sản xuất thiết bị giống với cách TCL sản xuất chiếc KeyOne và Key2.
BlackBerry Evolve ve Viet Nam anh 2
Máy không có bàn phím vật lí truyền thống của BlackBerry như trên Key 2, thay vào đó là màn hình thuần cảm ứng. Evolve sở hữu màn hình IPS 6 inch Full HD+, tỉ lệ 18:9. Máy không chạy đua theo kiểu thiết kế màn hình khuyết đỉnh như đa số smartphone hiện nay.
BlackBerry Evolve ve Viet Nam anh 3
Viền màn hình của model này khá dày. Tuy nhiên, máy cho khả năng hiển thị ngoài trời tốt, màu sắc chân thực, không quá rực và góc nhìn rộng.
BlackBerry Evolve ve Viet Nam anh 4
Thiết kế của máy khá cứng cáp và nam tính với 4 góc được bo cong nhẹ. Phần mặt lưng của model này dùng chất liệu nhựa, các chấm nhỏ cho cảm giác bám tay khi cầm.
BlackBerry Evolve ve Viet Nam anh 5
Evolve được trang bị vi xử lý Snapdragon 450, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Máy có viên pin dung lượng 4.000 mAh, tích hợp chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm. Với cấu hình này, thiết bị đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin, lướt web hoặc những tựa game không quá nặng.
BlackBerry Evolve ve Viet Nam anh 6
Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Hãng đã tích hợp một số tính năng đặc trưng của mình lên trên thiết bị này như ứng dụng bảo mật DTEK, BlackBerry Hub quản lý thông báo và BlackBerry Power Center để tối ưu hóa thời lượng pin...
BlackBerry Evolve ve Viet Nam anh 7
Máy có camera kép bao gồm một camera chính RGB 13 MP khẩu độ f/2.0 và một camera đơn sắc 13 MP khẩu độ f/2.0.

BlackBerry Evolve ve Viet Nam anh 8
 Giao diện camera của model này khá giống với Key2, khả năng tự động lấy nét nhanh, quay video slow-motion và chụp xóa phông. Tuy nhiên, màu sắc trên camera của máy khá nhạt và có phần bị ám xanh nhẹ. Evolve có camera selfie 16 MP với khẩu độ f/2.0, đi kèm chế độ làm đẹp nhiều cấp độ.
BlackBerry Evolve ve Viet Nam anh 9
Máy được trang bị cảm biến vân tay một chạm ở phía sau, cho tốc độ mở khóa nhanh khoảng 0,2 giây. Ở phía dưới, model này có trang bị cổng sạc USB-C, và loa ngoài.
BlackBerry Evolve ve Viet Nam anh 10
BlackBerry Evolve có giá 8 triệu đồng, lên kệ tại Việt Nam từ ngày 28/2. Với mức giá này, máy sẽ cạnh tranh với Galaxy A8 Star, Oppo F9 và Vivo V11. Evolve nổi bật hơn các đối thủ nhờ thiết kế nam tính, màn hình hiển thị tốt và các phần mềm đặc trưng của Dâu đen. Tuy nhiên, model này lại có cấu hình chưa cạnh tranh, camera không phải là lợi thế.
Robot gắp thức ăn khi thấy bạn mỉm cười Nhóm nghiên cứu từ Úc và Ấn Độ đã tạo ra một cánh tay robot gắp thức ăn dựa vào nét mặt của người dùng.











Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm