Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế Bùi Tiến Dũng nằm võng ở trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam

Tuyển U23 Việt Nam làm người hâm mộ ngất ngây với chiến thắng cách biệt 4-0 trước Thái Lan, qua đó giành vé dự VCK giải châu Á 2020 với vị thế của đội đứng nhất bảng K.

Tình huống tiền đạo Thái Lan nhận thẻ đỏ vì chơi xấu Đình Trọng Phút 57 trong trận gặp U23 Việt Nam tại bảng K vòng loại châu Á, tiền đạo Thái Lan Supachai Jaided mất bình tĩnh và chơi xấu Trần Đình Trọng trước khi nhận thẻ đỏ rời sân.

anh che U23 Viet Nam anh 1

Tuyển U23 Việt Nam vừa nhấn chìm Thái Lan 4-0 ở vòng loại giải U23 châu Á.

anh che U23 Viet Nam anh 2

Trên mạng xã hội, CĐV không bỏ lỡ cơ hội để ăn mừng chiến thắng lịch sử trước đối thủ khó ưa. 

anh che U23 Viet Nam anh 3

"Mai là thứ "tư" phải "không" mọi người?" , câu nói ám chỉ trận thắng 4-0 của Quang Hải cùng đồng đội được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

anh che U23 Viet Nam anh 4

"Có lẽ đây là thất bại tâm phục khẩu phục nhất của Thái Lan trước U23 Việt Nam trong lịch sử đối đầu", một CĐV đặt lời bình cho bức hình của HLV Alexandre Da Gama trước khi trận đấu trên sân Mỹ Đình diễn ra.

anh che U23 Viet Nam anh 5

CĐV tìm ra mối liên hệ giữa Hà Đức Chinh và Romelu Lukaku - tiền đạo đang chơi cho CLB Manchester United. Cả hai phải đối mặt với nhiều chỉ trích sau quãng thời gian sa sút phong độ nhưng đều đã đập tan mọi định kiến bằng những bàn thắng quan trọng. 

anh che U23 Viet Nam anh 6

Sau trận đấu vất vả trước Indonesia, Bùi Tiến Dũng lai có cơ hội "nghỉ ngơi" khi U23 Thái Lan không tung nổi một cú dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút. Tình huống nguy hiểm nhất của "Voi chiến" chỉ là cú sút đi vọt xà của Supachai ở đầu trận.

anh che U23 Viet Nam anh 7

Chiến thắng 4-0 ngoạn mục của Quang Hải cùng đồng đội sẽ còn in đậm trong tâm trí của người hâm mộ Việt Nam, thậm chí là cả Thái Lan trong một thời gian dài.

 Ảnh: truyencoremix.

 

anh che U23 Viet Nam anh 8

Chứng kiến bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái thành công trong hơn một năm qua, CĐV Thái Lan sẽ không khỏi chạnh lòng.

anh che U23 Viet Nam anh 9

Vẻ mặt thất thần của HLV Alexandre Da Gama khi trận đấu sắp kết thúc đã nói lên tất cả. U23 Thái Lan được đánh giá cao hơn nhưng đã phải nhận thất bại toàn diện trước chủ nhà U23 Việt Nam.

anh che U23 Viet Nam anh 10

Bước vào trận đấu với U23 Thái Lan với nhiều hoài nghi, U23 Việt Nam với đấu pháp hợp lý đã có chiến thắng tưng bừng, ghi 4 bàn và không để đối thủ có bàn danh dự.

Ảnh: Minh Chiến.

anh che U23 Viet Nam anh 11

Các pha lập công của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn giúp U23 Việt Nam giành vé dự VCK giải châu Á 2020 với vị thế của đội đứng nhất bảng K.

 Ảnh: Việt Hùng.

anh che U23 Viet Nam anh 12
Xếp hạng bảng K vòng loại U23 châu Á. Đồ họa: Minh Phúc.

CĐV Đông Nam Á khẳng định Việt Nam là số 1 khu vực

Chiến thắng 4-0 trước Thái Lan, U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng K, vào vòng chung kết U23 châu Á. Thầy trò HLV Park nhận được nhiều lời khen từ các cổ động viên trong khu vực.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Troll Bóng Đá

Bạn có thể quan tâm