Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cận mặt con trai út của Trương Bá Chi sau một năm giấu kín

Từ khi sinh con trai thứ ba vào tháng 11 năm ngoái cho đến nay, Trương Bá Chi luôn giấu kín hình ảnh cậu bé. Một số bức ảnh chụp cận mặt Marcus mới đây đã được tiết lộ.

Ngày 9/10, Sina đưa tin truyền thông Hong Kong gần đây đã chụp được hình ảnh cận mặt con trai út của Trương Bá Chi. Nguồn tin cho hay những bức hình này được chụp cách đây một tuần tại sân bay khi cả nhà nữ diễn viên lên đường sang Nhật Bản du lịch.

Theo Sina, bé Marcus được bảo mẫu bế và chăm sóc trong suốt khoảng thời gian làm thủ tục xuất cảnh. Trong khi đó, Trương Bá Chi cũng tỏ ra thận trọng và luôn giữ khoảng cách nhất định với con trai út để tránh gây chú ý.

Truong Ba Chi anh 1
Hình ảnh cận mặt của bé Marcus được truyền thông Hong Kong tiết lộ.

Truyền thông Hong Kong cho hay con trai út của Trương Bá Chi có gương mặt bụ bẫm, trắng trẻo trông rất đáng yêu và kháu khỉnh. Cậu bé được nhận xét là giống với anh ba Quintus lúc còn nhỏ.

Cách đây vài ngày, Trương Bá Chi cũng đã vô tình để lộ hình ảnh của bé Marcus trong một đoạn video ghi lại khung cảnh các con chơi đùa trong nhà. Hiện, người đẹp đang cùng 3 con và em trai du lịch tại Nhật Bản nhân dịp sinh nhật con trai út Marcus tròn một tuổi.

Tháng 11/2018, Trương Bá Chi bí mật sinh con trai thứ ba, Marcus. Danh tính cha của cậu nhóc này đến nay vẫn là một bí ẩn. Trong đăng ký khai sinh của Marcus cũng chỉ có tên mẹ, không có tên bố. Trước mọi thắc mắc, ngôi sao Hong Kong chỉ im lặng.

Vì xuất thân bí ẩn của người cha nên Marcus cũng được chú ý không kém gì hai anh trai tuy nhiên cậu bé rất ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Truong Ba Chi anh 2
Trương Bá Chi giấu kín thông tin và hình ảnh của cậu bé Marcus.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là nữ diễn viên được yêu thích tại Hong Kong. Cô nổi tiếng từ khi tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay Vua hài kịch đóng cùng Châu Tinh Trì. Trương Bá Chi từng suy sụp vì lộ ảnh nóng chụp với nam diễn viên Trần Quán Hy.

Cô có cuộc hôn nhân ồn ào với nam ca sĩ Tạ Đình Phong. Cặp đôi chính thức ly hôn năm 2011, hai con trai do Trương Bá Chi chăm sóc. Hiện tại, sự nghiệp của Trương Bá Chi khá ảm đạm. Cô tham gia một số show truyền hình tại Trung Quốc.

Trương Bá Chi khoe ảnh hiếm hoi của con trai thứ ba

Trương Bá Chi đưa các con sang Nhật Bản du lịch nhân dịp con trai út tròn 1 tuổi. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên để cậu bé xuất hiện.


Di Hy

Bạn có thể quan tâm