Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Trương Bá Chi 12 tuổi đã cao hơn mẹ

Con trai đầu lòng của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vừa bước sang tuổi 12. Nữ diễn viên chia sẻ cậu bé giờ đã cao hơn mẹ, có tính cách trầm, đáng tin cậy.

Ngày 9/8, truyền thông Hong Kong bắt gặp 3 mẹ con Trương Bá Chi đi mua sắm. Trong khi cậu em trai Quintus 9 tuổi được mẹ nắm chặt tay dắt đi thì Lucas dù mới 12 tuổi nhưng cao lớn như một người trưởng thành.

con trai Truong Ba Chi anh 1
Con trai đầu của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cao lớn như người trưởng thành.

Lucas có tên tiếng Trung là Tạ Chấn Hiên, sinh năm 2007. Cậu bé từng được mẹ cho tham gia đóng phim. Tuy nhiên, sau đó Trương Bá Chi muốn con tập trung vào việc học. Thời gian gần đây, Trương Bá Chi chia sẻ một số hình ảnh của con trai kèm theo những cảm thán rằng Lucas lớn quá nhanh. Hiện tại, cậu bé đã cao hơn mẹ (Trương Bá Chi cao 1,65 m).

Nữ diễn viên thường xuyên đưa các con đi du lịch, tham gia các hoạt động ngoài trời. Lucas tỏ ra rất hứng thú với môn lướt ván. Nữ diễn viên chia sẻ cô muốn con trở thành người có trách nhiệm nên thường xuyên yêu cầu các bé giúp việc nhà.

con trai Truong Ba Chi anh 2
Cậu bé Lucas thường xuyên được mẹ khen ngợi như một người đàn ông thực thụ.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chia tay năm 2012, nhưng cô và hai con vẫn thân thiết với gia đình chồng cũ. Lucas và Quintus thường xuyên gặp ông nội. Tạ Đình Phong cũng bày tỏ sự tự hào về các con.

Cuối năm 2018, Trương Bá Chi xác nhận sinh con trai thứ 3. Danh tính của cha đứa trẻ được giữ kín. Nữ diễn viên yêu cầu truyền thông cho mẹ con cô không gian riêng.

Trương Bá Chi hiện không tham gia nhiều phim. Thay vào đó, cô nhận lời mời làm khách trên các show truyền hình và bắt đầu phát triển kinh doanh trang sức tự thiết kế.

Mới đây, nữ diễn viên bị dính phốt nói dối trên chương trình giải trí.

Khi tham gia Thiên thiên hướng thượng, nữ diễn viên tỏ ra lúng túng khi trả lời câu hỏi về sở thích ăn uống của hai cậu con lớn. Cô còn tự nhận là người ăn chay trường dù từng ăn thịt trên một chương trình khác. 

Sau khi chương trình được phát sóng, những lần nói dối của Trương Bá Chi trong quá khứ cũng được cư dân mạng lật lại. Cô đã phải khóa bình luận trên trang cá nhân.

Hình ảnh hiếm hoi của con trai út Trương Bá Chi

Trương Bá Chi đưa con trai út Marcus đến trường cùng Lucas và Quintus. Cậu bé nhận được sự chú ý từ khi sinh ra vì nữ diễn viên không công khai danh tính cha của Marcus.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm