Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh - Bỉ: Đại chiến giữa 2 đội bóng ghi nhiều bàn nhất World Cup 2018

Màn đối đầu giữa hai đội tuyển có phong độ cao là Anh và Bỉ đang trở thành tâm điểm thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới.

Đều có cơn mưa bàn thắng giòn giã trước đối thủ, Bỉ và Anh giành trọn 6 điểm và chắc chắn có vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Tình thế ở bảng G đang rất thú vị khi Anh, Bỉ có các chỉ số giống nhau về điểm, hiệu số bàn thắng, số bàn thắng. Vì vậy, cuộc đối đầu của 2 đội ở lượt đấu cuối vòng bảng có ý nghĩa quyết định ngôi đầu. Đội nào giành vị trí số một nhiều khả năng sẽ gặp thuận lợi trong hành trình tiến đến ngôi vị vô địch.

Truyen hinh K+ anh 1
Đội tuyển Anh đang có phong độ thi đấu ấn tượng.

Giành trọn 6 điểm sau hai lượt trận, tuyển Anh vừa vùi dập Panama với chiến thắng 6-1. Harry Kane - cầu thủ vừa lập hattrick giúp sư tử Anh bay cao trên đấu trường thế giới và đồng đội đang hừng hực khí thế bước vào cuộc đối đầu với Bỉ.

Trong khi đó, sự từng trải của Bỉ có thể là điểm khác biệt tạo nên lợi thế với đối thủ Anh có độ tuổi trung bình trẻ nhất World Cup năm nay.

Nếu hòa ở trận đấu cuối cùng, tiêu chí được xét tới là chỉ số fair-play. Lợi thế hiện tại đang thuộc về đội tuyển Anh khi “Tam sư” mới chỉ nhận 2 thẻ vàng so với 3 thẻ của Bỉ. Tuy nhiên, nếu sau trận đại chiến cuối tuần này, 2 đội cân bằng số điểm bị trừ do thẻ phạt, FIFA sẽ tiến hành bốc thăm để xác định ngôi thứ.

Truyen hinh K+ anh 2
Các BLV của truyền hình K+ tiếp thêm lửa cho trận đấu đỉnh cao với bộ ảnh body painting.

Từ đầu giải, bộ đầu thu K+ HD giảm giá mạnh còn 495.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm một tháng thuê bao và tài khoản myK+ miễn phí để xem 90 kênh trên các thiết bị di động kết nối Internet.

Chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến vào cuối ngày 30/6. Sau 30/6, giá bộ đầu thu K+ HD sẽ quay về mức giá niêm yết là 1,3 triệu đồng. Như vậy chỉ còn 3 ngày để lắp K+ với giá ưu đãi này thay vì đến 15/7 như thông báo trước đây.

Tất cả khách hàng sử dụng K+ cũng được hưởng ưu đãi lớn khi gia hạn 2 tháng với giá thuê bao chỉ 50.000 đồng/tháng. Ưu đãi này chỉ áp dụng duy nhất trong 2 ngày 28 và 29/6. 

ICC Cup sẽ được phát sóng độc quyền trong tháng 7 và mùa giải mới của Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League… sẽ khởi tranh trên các kênh K+ ngay trong tháng 8. Khách hàng có nhu cầu xem World Cup có bản quyền và các nội dung độc quyền trên K+ cần nhanh tay đăng ký lắp đặt, tránh việc phải xếp hàng chờ đợi hay hết hàng vào phút cuối. Độc giả liên hệ tổng đài 19001592 để được tư vấn điểm mua hàng gần nhất hoặc truy cập tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm