Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Âu Dương Na Na mặc nội y bị chê kém gợi cảm

Âu Dương Na Na mới đây nhận lời làm gương mặt đại diện một thương hiệu nội y. Trong lần hiếm hoi mặc gợi cảm trước ống kính, người đẹp 20 tuổi bị công chúng chê bai.

Ngày 29/2, Sina đưa tin Âu Dương Na Na gần đây trở thành gương mặt đại diện một thương hiệu nội y tại Trung Quốc. Bộ ảnh "nữ thần cello xứ Đài" chụp quảng cáo vừa được công bố.

Đây là lần hiếm hoi Na Na "hở" trước ống kính. Nữ nghệ sĩ trẻ không cố gắng diễn gợi cảm mà chủ yếu thể hiện nét tính cách và phong cách vốn có của bản thân.

Mặc dù được nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ, nhưng bộ ảnh mới của Âu Dương Na Na không được đánh giá cao và bị cư dân mạng chế giễu. Nguyên nhân là vì người đẹp 22 tuổi "mặc quá nhiều".

Nhiều người cho biết so với quảng cáo nội y thông thường, mỹ nhân xứ Đài kém gợi cảm và bảo thủ hơn rất nhiều. Phong cách thương hiệu theo đuổi trong các bức ảnh giống bộ ảnh giới thiệu trang phục đồ lót thể thao hay các bộ trang phục đời thường hơn là nội y.

"Tôi còn nghĩ Âu Dương Na Na quảng cáo áo khoác ngoài các loại đó chứ. Áo len, sơ mi và blazer còn lộ ra ngoài nhiều hơn nội y", "Đã ngại thì không nhận lời quảng cáo nội y. So với hình chụp của bạn thân Na Na - nữ diễn viên Lâm Duẫn khác nhau một trời một vực", "Nghệ sĩ giờ kiếm tiền dễ thật. Ảnh vậy mà còn gọi là chụp nội y. Tôi khuyên cô ấy nên xem qua loạt ảnh của đàn chị Lâm Chí Linh để học hỏi", cư dân mạng bình luận.

Trong khi đó, không ít người lại cho rằng concept trang phục quảng cáo là do thương hiệu quyết định và Na Na chỉ là đúng theo yêu cầu được giao kèo. Hơn nữa, phong cách nội y người đẹp sinh năm 2000 quảng cáo chủ yếu thiên về sự tự do và thoải mái, chứ không hoàn toàn đi theo hướng gợi cảm. Vì vậy, việc chỉ trích Âu Dương Na Na là điều không công bằng với cô.

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, là tiểu hoa đán thế hệ 10X nổi tiếng và được săn đón nhất làng giải trí hiện nay. Cô được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần khiết giống với Lưu Diệc Phi và năng khiếu chơi đàn cello thiên bẩm. Âu Dương Na Na được bầu chọn là “thần tiên tỷ tỷ” mới của showbiz Hoa ngữ.

Ngoài niềm đam mê với âm nhạc, thời gian qua, Na Na còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, diễn xuất. Một số bộ phim gây chú ý của cô có thể kể đến như Bí quả, Xé gió, Vâng thượng tiên sinh, Quả tim thép, Không thể chạm tới người ấy, Chuyện tình Bắc Kinh... Tuy nhiên, khả năng diễn xuất cô không được khán giả đánh cao và thường bị nhận xét là một màu, thiếu cảm xúc.

Tuy nhiên, nhờ vóc dáng chuẩn và gương mặt đẹp, ngôi sao trẻ hiện là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang săn đón. Ngoài đời, cô chuộng phong cách năng động, ngọt ngào phù hợp với độ tuổi và chỉ thỉnh thoảng "vượt rào" bằng những bộ váy hở có chừng mực.

Vì sao các mỹ nhân Hoa ngữ phải đi giày bệt trên thảm đỏ?

Giày cao gót là vật bất ly thân của các minh tinh khi tham dự thảm đỏ. Những trường hợp trái với quy luật như Âu Dương Na Na hay Dương Mịch đều trở thành chủ đề bàn tán.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm