Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie dùng túi xách 300 USD

Angelina Jolie sở hữu nhiều mẫu túi mang tính biểu tượng. Một số thiết kế có giá đắt đỏ nhưng cũng có những mẫu túi giá chỉ vài trăm USD.

 Angelina Jolie tui anh 3

Hồi tháng 1, Angelina Jolie xuất hiện trên đường phố New York. Nữ diễn viên xách túi Icare Maxi từ nhà mốt Saint Laurent. Mẫu phụ kiện được bán với giá 4.900 USD. Năm 2022, Icare Maxi là một trong những sản phẩm bán chạy của nhà mốt Pháp. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Zoe Kravitz, Rosé, Hailey Bieber... từng sử dụng thiết kế. Ảnh: Wire Image.

 Angelina Jolie tui anh 4

Diễn viên 47 tuổi đam mê các mẫu túi to bản, đựng được nhiều đồ. Cô từng bị bắt gặp xách mẫu túi Louis Vuitton City Steamer. Sản phẩm 4.150 USD của nhà mốt Pháp có màu đen thanh lịch. Angelina Jolie có mối quan hệ thân thiết với thương hiệu Pháp. Cô thường xuyên mặc đồ của nhãn hàng khi dự sự kiện lớn. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi nữ diễn viên xách túi từ Louis Vuitton. Ảnh: GC Images.

 Angelina Jolie tui anh 7

Chiếc túi Valentino Garavani Vring từng đồng hành cùng ngôi sao 47 tuổi trong một cuộc họp của Liên Hợp Quốc năm 2019. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của thương hiệu. Trên các trang thương mại điện tử, mẫu phụ kiện được bán với giá khoảng 1.600 USD. Ảnh: SCMP.

 Angelina Jolie tui anh 8

Thiết kế Dior St Honoré Tote xuất hiện bên Angelina Jolie trong các sự kiện quan trọng và những chuyến đi chơi. Chiếc túi xách nằm trong bộ sưu tập Cruise 2021 của thương hiệu Pháp. Mẫu phụ kiện có giá hơn 4.500 USD. Ảnh: Edward Lawrence.

Julia Fox nhận bình luận tiêu cực vì biểu diễn show Alexander Wang

Khoảnh khắc Julia Fox góp mặt trên sàn diễn của Alexander Wang gây chú ý. Cô đón nhận loạt bình luận tiêu cực vì trình diễn cho nhà mốt.

Thân hình của siêu mẫu Gisele Bundchen ở tuổi 42

Gisele Bundchen tập luyện nhiều bộ môn để giữ dáng. Bên cạnh đó, cô có chế độ ăn uống lành mạnh.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm