Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie đã cảnh báo Johnny Depp về Amber Heard

Johnny Depp và Angelina Jolie trở thành bạn sau khi đóng phim "The Tourist". Nữ diễn viên từng khuyên đồng nghiệp ký hợp đồng tiền hôn nhân nếu muốn cưới Amber Heard.

Giữa lúc vụ Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard bồi thường 50 triệu USD tội vu khống, khiến sự nghiệp của anh xuống dốc, bài báo trong quá khứ về việc Angelina Jolie khuyên Johnny Depp đừng cưới Amber Heard bị truyền thông khơi lại.

Johnny Depp và Angelina Jolie là đồng nghiệp, trở thành bạn sau khi đóng chung trong The Tourist. Nam diễn viên không ít lần khen ngợi tài năng và nhan sắc của vợ cũ Brad Pitt. Theo National Enquirer, sao phim Maleficent thể hiện việc không thích Amber Heard ngay từ lúc bạn mình là Johnny Depp công khai mối quan hệ.

Angelina Jolie tung canh bao Johnny Depp ve Amber Heard anh 1

Johnny Depp và Angelina Jolie trong The Tourist. Ảnh: Vanity Fair.

Nguồn tin của Enquirer khẳng định Angelina Jolie lo lắng việc sao phim Aquaman nhanh chóng chấp nhận lời cầu hôn của Depp. Cô cho rằng Heard có động cơ ẩn ý đằng sau.

"Angelina Jolie đưa ra lời khuyên chân thành với người bạn thân. Cô cảnh báo đồng nghiệp là có thể anh đang mắc sai lầm lớn khi kết hôn với Amber Heard", nguồn tin nói.

Một người bạn của Jolie (yêu cầu giấu tên) cho biết sao phim Mr. & Mrs. Smith đã khuyên Depp nên có thỏa thuận tiền hôn nhân nếu muốn cưới Amber Heard.

"Angie lo lắng Depp trải qua khủng hoảng tuổi trung niên và tỏ ra say mê với những diễn viên trẻ đẹp như Heard", người này nói với Enquirer.

Sau khi Johnny Depp ly hôn, gần đây là việc anh và vợ cũ liên tục đưa nhau ra tòa, nhiều người cho rằng Angelina Jolie đã đoán đúng mọi việc và Depp phải nhận hậu quả khi phớt lờ lời khuyên của đồng nghiệp.

Angelina Jolie tung canh bao Johnny Depp ve Amber Heard anh 2

Johnny Depp và Amber Heard trong một phiên điều trần gần đây. Ảnh: Getty.

Trước tòa án, Johnny Depp lần đầu thừa nhận anh là nạn nhân của bạo lực gia đình. Edward White, Giám đốc kinh doanh của Depp, khai trước tòa rằng nam diễn viên chịu nhiều phiền toái trong cuộc hôn nhân với Amber Heard.

Tổng số tiền anh trả cho vợ cũ là 14,25 triệu USD, chưa tính 500.000 USD anh trả riêng cho đội ngũ pháp lý của Heard. Ngoài ra, Depp là người chịu trách nhiệm trả toàn bộ chi phí, số nợ của Amber Heard (nếu có) khi ly hôn. Tòa án Mỹ gọi đây là khoản phí "nợ công".

Liệu phim ảnh có còn hái ra tiền?

Khi tình hình dịch bệnh tạm ổn, các ông chủ lo lắng cho tương lai của rạp chiếu, nhất là khi kế hoạch phát hành của hãng phim, thị hiếu khán giả ngày càng khó đoán.

Thêm ngôi sao phản đối Elon Musk mua lại Twitter

Cate Blanchett là cái tên tiếp theo vào danh sách những ngôi sao phản đối thương vụ mua lại Twitter trị giá 44 tỷ USD của tỷ phú công nghệ Elon Musk.

Hơn 2,6 triệu người đòi tẩy chay Amber Heard

Số lượng người yêu cầu nhà sản xuất loại bỏ vai diễn của Amber Heard trong "Aquaman" ngày càng nhiều và hiện vượt qua mốc hơn 2,6 triệu người.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm