Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy và dàn sao thần tượng hát trong đêm nhạc của đài quốc gia

Các ngôi sao hàng đầu Trung Quốc như Dương Mịch, Angelababy, Vương Tuấn Khải góp mặt trong chương trình ca nhạc chào mừng ngày hội Ngũ Tứ do đài CCTV tổ chức.

Duong Mich anh 1
Tối 4/5, sự kiện âm nhạc kỷ niệm ngày hội Ngũ Tứ được tổ chức tại Bắc Kinh và phát sóng trên kênh CCTV. Dương Mịch xuất hiện giản dị với bộ váy màu xanh trang nhã. Dù giọng ca không được đánh giá cao song nhờ danh tiếng của mình, Dương Mịch thường được mời tham gia các sự kiện lớn.
Duong Mich anh 2
Năm nay, nam ca sĩ trẻ Vương Tuấn Khải, thành viên nhóm nhạc TFBoys, vừa biểu diễn vừa đóng vai trò MC. Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, là một trong những sao nam nổi tiếng nhất tại Trung Quốc với lượng người hâm mộ hùng hậu. Anh vừa ca hát vừa đóng phim.
Duong Mich anh 3
Angelababy trong chiếc váy trắng thanh lịch. Để được CCTV mời tham gia chương trình, các nghệ sĩ không chỉ có thành tích nổi bật trong sự nghiệp, danh tiếng cao mà còn phải có sự ảnh hưởng tích cực đến công chúng. Những ngôi sao dính scandal thường không được mời.
Duong Mich anh 4
Nam diễn viên Chu Nhất Long trong phần trình diễn của mình. Năm 2018, Chu Nhất Long trở thành nghệ sĩ được yêu thích bậc nhất của Trung Quốc sau thành công của web drama Trấn Hồn. Năm 2019, anh đóng vai nam phụ trong phim Minh Lan truyện. Bộ phim này tạo được tiếng vang lớn khi phát sóng.
Duong Mich anh 5
Nam ca sĩ Trương Nghệ Hưng là một nghệ sĩ nổi tiếng với lòng nhiệt tình yêu nước. 
Duong Mich anh 6
"Cô gái quốc dân" Quan Hiểu Đồng thường được ưu ái tham gia các chương trình của đài quốc gia. Cô được đài CCTV6 bình chọn là một trong tứ tiểu hoa đán 9X vào các năm 2016 và 2019. Nữ diễn viên sinh năm 1997 còn từng đoạt giải Trách nhiệm Xã hội Ngôi sao Trung Quốc 2018.
Duong Mich anh 7
Nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi là sao nhí nổi danh của Trung Quốc, thường đóng vai thuở nhỏ cho nhiều ngôi sao lớn như Hồ Ca. Ngô Lỗi bắt đầu đóng phim từ năm 6 tuổi, đến nay đã có khoảng 60 tác phẩm truyền hình, 10 tác phẩm điện ảnh.
Duong Mich anh 8
Nữ ca sĩ Victoria Tống Thiến xinh đẹp trong bộ váy đỏ. Tống Thiến là cựu thành viên nhóm nhạc F(x) của công ty giải trí SM, Hàn Quốc. Hiện tại cô phát triển mạnh mẽ tại quê nhà với hàng loạt các bộ phim truyền hình.
Duong Mich anh 9
Nam diễn viên trẻ Bạch Vũ là một trong những diễn viên được công nhận về thực lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2018, danh tiếng của anh cũng trở nên nổi bật nhờ tham gia Trấn Hồn.

Hậu ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy vào vai chồng người đẹp kém 19 tuổi

Lưu Khải Uy trở lại đóng phim sau thời gian dài tập trung vào kinh doanh. Trong dự án mới, nam diễn viên sẽ làm chồng nữ diễn viên trẻ Trần Đô Linh, người kém anh tới 19 tuổi.


Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm