Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch và loạt sao Hoa ngữ với nỗi lo bị hói đầu

Là những người đẹp hàng đầu Trung Quốc nhưng Dương Mịch, Tống Thiến, Quan Hiểu Đồng đều chịu chung nỗi lo bị hói và phải tìm cách che lại chiếc đầu trọc một nửa của mình.

sao hoa ngu bi hoi dau anh 1
Dương Mịch vốn nổi tiếng với đôi chân dài thẳng tắp thon gọn và đôi mắt long lanh thông minh. Tuy nhiên ngoài ưu điểm, cô được biết tới vì mái đầu trọc với đường mép tóc cao, lưa thưa tóc. Nhược điểm này không ít lần bị bạn bè của Dương Mịch đem ra trêu đùa và khiến các nhân viên hóa trang phải tìm cách cách khác nhau để che trán cao của cô lại. Trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, khi Dương Mịch đóng giả nam, cần bới hết tóc lên búi củ tỏi, vấn đề đầu hói của Dương Mịch cũng trở thành đề tài bàn tán.
sao hoa ngu bi hoi dau anh 2
Mới 21 tuổi nhưng nữ ca sĩ thần tượng Trình Tiêu đã đối mặt với nguy cơ hói sớm. Để che lại phần trán quá cao của mình, Trình Tiêu để tóc mái, song vẫn không tránh khỏi những lần lộ trán trước ống kính truyền thông. Đây cũng là lý do Trình Tiêu và nhóm của mình rất chăm lo cho tóc mái, dù cô có thực hiện động tác vũ đạo mạnh đến đâu thì tóc mái vẫn không bị lay chuyển.
sao hoa ngu bi hoi dau anh 3
Victoria Tống Thiến cũng là ngôi sao có trán rộng nổi tiếng trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Trái ngược với suy nghĩ trán cao thường thông minh, minh tinh chỉ nghĩ xem làm sao để che bớt lại chiếc trán rộng quá nửa đầu làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo Sina nghệ sĩ là những người có thói quen sinh hoạt thất thường. Họ phải đóng phim muộn, thường xuyên trang điểm đậm và chịu áp lực nặng nề từ công chúng nên vấn đề rụng tóc xuất hiện ở nhiều người.
sao hoa ngu bi hoi dau anh 4
Đường Yên có khuôn mặt dài, trán không chỉ rộng mà còn cao, vì vậy trong khi hóa trang cô thường tìm đủ mọi cách để tóc mái rủ xuống che bớt phần trán lại. Khi đóng các vai nam, Đường Yên cũng đội mũ. Nhan sắc trước và sau khi lộ trán của Đường Yên bị đánh giá là rất khác biệt.
sao hoa ngu bi hoi dau anh 5
"Con gái quốc dân" Quan Hiểu Đồng thường được ca ngợi nhờ vóc dáng cao ráo hơn 1,72 m, khuôn mặt xinh xắn sắc nét từ bé. Nhưng chính Quan Hiểu Đồng từng thừa nhận cô rất lo về mái tóc của mình. Phần đằng sau tóc bị rụng trọc một mảng lớn. Phần phía trước đường chân tóc cũng ngày càng cao. Quan Hiểu Đồng phải dựa vào kỹ thuật trang điểm để làm tóc trông dày hơn.
sao hoa ngu bi hoi dau anh 6
Các ngôi sao nữ khác như Trần Kiều Ân, Tôn Lệ cũng gặp phải khó xử vì mái tóc của mình. Trần Kiều Ân nhiều lần bị phát hiện lộ đường chân tóc cao. Còn Tôn Lệ đổi hẳn sang tóc ngắn vừa phù hợp với khí chất mạnh mẽ thanh lịch của cô vừa che được nhược điểm trên khuôn mặt.
sao hoa ngu bi hoi dau anh 7
Một số sao nam như Lý Á Bằng, Đậu Duy, Tiêu Ân Tuấn, Trần Dịch Tấn, cũng gần như để trọc vì tóc đã rụng hết.

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi trong 'Thiến nữ u hồn' đẹp hơn Trịnh Sảng

Trịnh Sảng vào vai Nhiếp Tiểu Thiến nhưng tạo hình của cô bị chê gầy gò thiếu sức sống. Còn những nữ diễn viên từng vào vai này như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đều rất đẹp.


Jasmine

Bạn có thể quan tâm