Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy phản hồi tin hẹn hò nam ca sĩ Quan Triết

Nữ diễn viên vướng nghi vấn tình ái với Quan Triết. Thời gian gần đây, họ thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Angelababy và Quan Triết. Ảnh: Sina.

Ngày 5/1, Sina đưa tin Angelababy bị tung clip đi bar với nam ca sĩ Quan Triết. Hai nghệ sĩ tỏ ra thân thiết. Gần đây, họ bị phát hiện cùng đi trượt tuyết ở Cát Lâm (Trung Quốc). Điều này làm dấy lên tin đồn tình ái giữa Angelababy và Quan Triết.

Truyền thông Trung Quốc nghi vấn Quan Triết chính là người bạn trai bí mật của ngôi sao Cô phương bất tự thưởng. Cách đây không lâu, một người hâm mộ nữ diễn viên cho biết Angelababy bị dương tính với Covid-19 sau khi đi bar cùng bạn trai, dẫn đến việc phải hủy hai hoạt động livestream.

Theo người này, tất cả fanclub đều biết Angelababy hẹn hò nhưng không ai hài lòng về đối tượng của người đẹp 34 tuổi. Họ gọi người yêu mới của thần tượng là "anh bạn trai xấu xí".

Sáng 5/12, quản lý Angelababy có động thái phủ nhận hàng loạt tin đồn tình ái liên quan đến nữ diễn viên. Đại diện người đẹp sinh năm 1989 thể hiện sự tức giận trên trang cá nhân. "Vô lý đến không thể chấp nhận. Toàn tin đồn nhảm", quản lý Angelababy viết.

Sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, chuyện tình cảm của Angelababy nhận được sự quan tâm từ công chúng. Tháng 3/2022, cô bị đưa tin đang trong mối quan hệ lãng mạn với một doanh nhân. Họ thường gặp mặt nhau ở ngoại ô Thượng Hải. Sau đó, nữ diễn viên đích thân bác bỏ. Gần đây, Angelababy cũng gây bàn tán khi để chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại căn hộ của mình.

Angelababy hiện là minh tinh 8X nổi tiếng tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ gia nhập giới giải trí khi 14 tuổi, ban đầu là người mẫu ảnh và chuyển sang đóng phim vào năm 2007. Cô có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo, và là gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp chọn làm người đại diện.

Nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn vào tháng 1/2022. Trên chương trình Tín hiệu trái tim 5, người đẹp cho biết ngại mở lòng để bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới do tuổi tác cao và từng trải qua cú sốc đổ vỡ hôn nhân.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ái nữ tỷ phú sòng bài và tài tử Đậu Kiêu sau 4 năm hẹn hò

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu gần đây vướng tin rạn nứt. Trên truyền thông, con gái cố tỷ phú Hà Hồng Sân phủ nhận, khẳng định mối quan hệ với bạn trai vẫn ổn định.

Tôn Di vẫn sống chung nhà với chồng cũ sau ly hôn

Nữ diễn viên cho biết cô và Đổng Tử Kiện không muốn con gái bị ảnh hưởng tâm lý vì chuyện chia tay của cha mẹ. Vì vậy, cả hai quyết định duy trì cuộc sống gia đình như trước.

Tạ Đình Phong và Vương Phi lại vướng tin chia tay

Các dấu hiệu cho thấy tình cảm đã nguội lạnh của cặp sao nổi tiếng Hong Kong được truyền thông chỉ ra. Gần đây, Vương Phi được cho là có tâm trạng bất ổn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm