Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy nổi bật trên thảm đỏ

Dương Mịch, Nghê Ni, Angelababy có mặt trên thảm đỏ sự kiện GQ 2020. Trong đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh được khen ngợi nhờ nhan sắc mặn mà.

Duong Mich do sac Angelababy anh 11

Nam ca sĩ Thái Từ Khôn nổi bật với mái tóc bạch kim. Thái Từ Khôn sinh năm 1998, mới chỉ nổi tiếng từ năm 2018 nhưng đã vươn lên là một trong những nam nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc. Anh đóng vai trò nhà sản xuất trong show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2.

Duong Mich do sac Angelababy anh 12

"Bạn trai tháng 7" Lý Hiện với mái tóc cắt ngắn nam tính. Lý Hiện sinh năm 1991, được yêu thích qua các phim Cá mực hầm mật, Pháp y Tần Minh, Hà Thần.

Duong Mich do sac Angelababy anh 13

Nam ca sĩ Trương Nghệ Hưng hiện tại là cái tên được các chương trình âm nhạc chào đón nhất. Thành viên nhóm EXO được đánh giá là ca sĩ thần tượng có kỹ năng tốt nhất Trung Quốc khi có thể ca hát, sáng tác, nhảy giỏi.

Duong Mich do sac Angelababy anh 14

Nam diễn viên Trần Phi Vũ, con trai đạo diễn gạo cội Trần Khải Ca đang là tên tuổi mới nổi tại Trung Quốc. Nhờ có sự hậu thuẫn từ cha và mẹ là mỹ nhân cổ trang Trần Hồng, Trần Phi Vũ có những bước tiến nhanh trong sự nghiệp.

Duong Mich do sac Angelababy anh 15

Nam diễn viên Dương Dương trả lời phỏng vẫn của tạp chí GQ. Dương Dương đang tham gia bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Angelababy đọ sắc Viên Băng Nghiên

Trong khi Angelababy được đánh giá là sắc sảo, mặn mà thì nữ diễn viên "Lưu Ly", Viên Băng Nghiên, gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm