Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy mới lạ và gợi cảm

Sau khi dừng hợp tác với Dior, Angelababy thường xuyên thử thách bản thân cùng những mẫu đầm có phom dáng, họa tiết độc đáo.

angelababy xuyen thau anh 1

Sohu đưa tin vào ngày 31/5, Angelababy chia sẻ khoảnh khắc diện váy xuyên thấu. Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh bướm, với những chi tiết cut-out tinh tế. Tổng thể trang phục mang lại cảm giác độc đáo, cá tính và tiên phong. Mẫu đầm đến từ thương hiệu Iris Van Herpen. Ảnh: Sohu.

angelababy xuyen thau anh 10

Sohu nhận định sau khi ly hôn, Angelababy nhìn trẻ trung, nữ tính hơn. Đời thường, cô thường xuyên diện áo yếm, chân váy xếp ly tạo cảm giác năng động. Khi dự sự kiện, nữ diễn viên không ngại khoác lên mình các mẫu đầm có màu sắc nổi bật. Ảnh: Sina.

Tạo hình của Kim Tae Hee khi đóng phim kinh dị

Tạo hình và diễn xuất của Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon trong phim "Lies Hidden in My Garden" thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Người mẫu Hàn Quốc diện áo thủng lỗ, khoe dáng tuổi 40

Trang phục cắt xẻ, xuyên thấu giúp Lee Hyun Yi khoe khéo thân hình thon gọn ở tuổi tứ tuần. Nữ người mẫu thường xuyên chơi thể thao để giữ dáng.

Tranh cãi dữ dội về ảnh của Jisoo và nữ hoàng trượt băng Kim Yuna

Trên mạng xã hội, Dior đăng hình ảnh Jisoo sau Kim Yuna. Điều này gây ra tranh luận giữa người hâm mộ của hai ngôi sao Hàn Quốc.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm