Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy được khen đẹp trong bộ hình mới

Angelababy được khen ngợi đẹp kiêu sa khi chụp bộ ảnh mới cho tạp chí. Nữ diễn viên được coi là "gương mặt vàng" của giới thời trang Hoa ngữ khi liên tiếp là nhân vật trang bìa.

Angelababy anh 1

Ngày 21/2, trang Sina đưa tin Angelababy trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Thụy Lệ số tháng 3. Đây là một trong những số quan trọng trong năm vì mở đầu cho một quý mới của thời trang.

Angelababy anh 2

Bộ ảnh có chủ đề "Băng và Hoa", Angelababy thể hiện nét đẹp hoang dại, ma mị, quyến rũ. Nữ diễn viên được ví như một nữ thần thiên nhiên với nhan sắc được đóng băng, mãi tươi trẻ.

Angelababy anh 3

Angelababy xuất thân là người mẫu ảnh nên cô được khen ngợi có thần thái tốt trong loạt hình. Bên cạnh đó, người thực hiện những bức ảnh cho cô là nhiếp ảnh gia hàng đầu Trung Quốc - Trần Mạn, bạn thân của Angelababy. Trần Mạn cũng là người được nữ diễn viên tin tưởng chụp lại khoảnh khắc cô mang bầu con trai Tiểu Hải Miên. Nhờ đó giải oan tin đồn Angelababy nhờ người mang thai hộ.

Angelababy anh 4

Trước đó, vợ của Huỳnh Hiểu Minh cũng là nhân vật lên trang bìa tạp chí Cosmopolitan tháng 3. Với những thành tích này, có thể thấy Angelababy có địa vị cao trong giới thời trang Trung Quốc.

Angelababy anh 10

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ anh đang bị cầm chân tại Thành Đô vì bệnh dịch Covid-19, không thể trở về nhà. Nam diễn viên chia sẻ anh nhớ người thân và gia đình. Tuy nhiên, Angelababy không có động thái gì. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng đóng góp 1 triệu NDT làm công tác từ thiện giúp người bệnh tại thành phố Vũ Hán.

Angelababy khác lạ trong ảnh mới

Bộ ảnh mới của Angelababy nhận nhiều lời khen của khán giả Trung Quốc. Nữ diễn viên hóa thân thành nàng tiên với trang phục và lối trang điểm cầu kỳ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm