Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy khác lạ trong ảnh mới

Bộ ảnh mới của Angelababy nhận nhiều lời khen của khán giả Trung Quốc. Nữ diễn viên hóa thân thành nàng tiên với trang phục và lối trang điểm cầu kỳ.

Angelababy dep la trong anh moi anh 3

Bộ ảnh mới của Cosmopolitan Trung Quốc gửi gắm thông điệp: "Sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên". Trong loạt ảnh, Angelababy được trang điểm cầu kỳ và diện những bộ trang phục có cảm hứng giống như nàng tiên.

Angelababy dep la trong anh moi anh 6

Angelababy là một trong những nghệ sĩ được yêu thích tại Trung Quốc. Cô sở hữu 100 triệu người theo dõi trên Weibo và luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng hay các chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc.

Angelababy dep la trong anh moi anh 9

Thời gian qua, Angelababy và chồng được người hâm mộ dành nhiều lời khen, bởi cặp đôi đã ra sức ủng hộ người dân Vũ Hán, dưới tình hình căng thẳng của dịch bệnh viêm phổi do Covid-19 gây ra. Theo đó, vợ chồng Angelababy đã quyên góp cho Vũ Hán hai đợt, tổng số tiền lên đến 1.000.000 NDT. Sáng 17/2, trang Toutiao đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đang phải tự cách ly tại một khách sạn ở Thành Đô.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy bị chê keo kiệt khi từ thiện cho Vũ Hán

Trong đợt đầu, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy chỉ góp 200.000 NDT. Sau khi bị chỉ trích, cặp sao quyền lực tiếp tục ủng hộ đợt 2 với 800.000 NDT.

Angelababy hóa thân thành nữ thần mùa xuân

Bộ trang phục biểu diễn lộng lẫy giúp Angelababy trở nên xinh đẹp như nữ thần trên sân khấu.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi bên nhau

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh rất lâu không xuất hiện bên nhau. Mới đây, truyền thông bắt gặp cả hai tổ chức tiệc mừng con trai lên 3 tuổi.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm