Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh sắm đồng hồ gần 400 triệu

Sau khi được mời 2 show quảng cáo tiền tỷ, bà mẹ nhí không ngại bỏ ra 387 triệu để tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ hàng hiệu.

Cách đây ít phút, "bà mẹ nhí" khoe bảng hóa đơn giá chiếc đồng hồ cô mới tậu có giá 378 triệu thu hút hàng ngàn lượt "like" trên trang cá nhân. Việc nữ diễn viên không ngại bỏ ra số tiền khủng để sở hữu chiếc đồng hồ hàng hiệu đã có nhiều ý kiến trái chiều.
Angela Phương Trinh khoe chiếc đồng hồ có giá 387 triệu được chụp tại cửa hàng. Đa số ý kiến cho rằng cô còn trẻ nhưng xài tiền hoang phí, xa xỉ và trách móc bà mẹ nhí không để số tiền đó làm từ thiện, tích đức về sau.
Cũng có nhiều người bênh vực Angela Phương Trinh và cho rằng, cô làm ra tiền nên có quyền hưởng thụ và sắm sửa tùy ý thích bản thân. Liên lạc với nữ diễn viên 19 tuổi, cô cho biết chiếc đồng hồ có giá như trên nhưng cô được giảm giá còn 345 triệu.
Sau khi sở hữu chiếc đồng hồ hàng hiệu, diễn viên phim Tiểu thư đi học mặc đẹp, trang điểm và đeo đồng hồ đi chơi tối cuối tuần. Nói về món đồ xa xỉ, Angela Phương Trinh cho biết cô mới trúng hai quảng cáo tiền tỷ nên đã tự thưởng cho mình một món đồ trang sức.
Trước những ý kiến cho rằng cô xài tiền hoang phí và không tiết kiệm cho gia đình, người đẹp sinh năm 1995 cho biết: "Tôi lắng nghe mọi lời góp ý của mọi người. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình làm ra tiền thì cũng nên biết cách hưởng thụ. Thời gian qua, tôi trúng một quảng cáo mỹ phẩm, một quảng cáo hình ảnh đại diện cho spa nên tôi muốn trích một phần tiền cát-xê để thưởng cho bản thân có động lực làm việc".
Phương Trinh cũng cho biết, hai tháng qua, cô tập trung cho việc chụp hình, quay quảng cáo và tập luyện khiêu vũ nên hạn chế nhận show diễn. Sắp tới, cô sẽ biểu diễn một ca khúc mới của mình trong sự kiện vào ngày 11/10 và quay MV cho ca khúc như lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ cô thời gian qua. Nữ hoàng thị phi cũng chia sẻ, cô sẽ cố gắng giữ hình ảnh đẹp và nói không với scandal.

Thanh Ngọc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm