Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh diện mốt giấu quần đi chơi

Người đẹp 19 tuổi ăn mặc trẻ trung, khoe đôi chân dài khi đi ăn tối cùng em gái Phương Trang và những người bạn thân tối cuối tuần.

Nữ diễn viên Biết chết liền đăng ảnh đi chơi vui vẻ cùng em gái và hot girl Lyli Luta tại một nhà hàng sang trọng. Phương Trinh ăn mặc trẻ trung, năng động. Cô đội mũ hiphop trông khá cá tính.
Trong trang phục giấu quần, Phương Trinh khoe đôi chân dài thon thả. Cô ngẫu hứng tạo dáng chụp hình bên em gái Phương Trang. Hơn kém nhau một tuổi nên ngoài là chị em ruột, cả hai coi nhau như bạn thân để chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.
Phương Trang từng tiết lộ, mặc dù là chị nhưng tính cách Phương Trinh khá trẻ con và hay nhõng nhẽo em gái. Tính cách hai chị em đối lập hoàn toàn nhưng lại có nhiều sở thích giống nhau.
Phương Trang cũng đóng phim từ nhỏ nhưng về sắc vóc và sự nổi tiếng, cô đều lép vế trước chị gái Phương Trinh. Hiện tại, cô gái 18 tuổi không còn đeo đuổi đam mê phim ảnh mà tập trung vào kinh doanh mỹ phẩm tại nhà. Trong khi đó, Phương Trinh sau vai diễn chính trong Biết chết liền, cô chưa trở lại màn ảnh vì chưa tìm được kịch bản ưng ý.
Phương Trinh và Phương Trang đang có những ngày tháng vui vẻ bởi mới đây ba mẹ của họ đã tái hợp sau 3 năm sống ly thân. Nữ hoàng thị phi từng chia sẻ khoảnh khắc gia đình hội ngộ rằng: "Ba năm nay, hôm nay là ngày con vui nhất".
Sau khi đóng chung phim Biết chết liền, Phương Trinh chơi khá thân với hot girl Nha Trang Lyli Luta. Bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình nhờ gương mặt tròn dễ thương.
Phương Trinh và bạn thân xì tin chụp hình. Những hình ảnh đời thưởng giản dị của nữ diễn viên luôn nhận được nhiều lời khen của bạn bè trên trang cá nhân.
Theo kế hoạch, sau Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, nữ diễn viên mong muốn tìm được kịch bản hay để tái ngộ khán giả truyền hình.

T.N

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm