Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh mang 5 vali đồ đi dự LHP Cannes

Sau khi chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, "Bà mẹ nhí" vội vã sang Pháp. Đây là lần đầu, Angela Phương Trinh tham dự LHP danh giá.

Angela Phuong Trinh sang du LHP Cannes anh 1
Chiều 16/5, Angela Phương Trinh tới sân bay Tân Sơn Nhất bằng xế sang màu trắng của cô. Nữ diễn viên mặc đồ thể thao khỏe khoắn, năng động thay vì mặc đầm sexy như nhiều lần trước.
Angela Phuong Trinh sang du LHP Cannes anh 2
Taxi, em tên gì? là bộ phim ghi dấu sự trở lại của Phương Trinh sau 2 năm im ắng. Diễn xuất của cô nhận được nhiều lời khen của đạo diễn Đức Thịnh và khán giả. Vì thế, dự án tiếp theo anh lại mời người đẹp đóng vai chính.
Angela Phuong Trinh sang du LHP Cannes anh 3
Vốn cầu toàn và cầu kỳ, mỗi lần xuất hiện, "bà mẹ nhí" luôn chỉn chu trang phục. Lần này, xuất hiện tại một trong những LHP danh giá nhất thế giới, cô càng áp lực chuẩn bị đồ. Nữ diễn viên không tiết lộ về những trang phục mình sẽ diện trên thảm đỏ vì muốn để khán giả bất ngờ. 
Angela Phuong Trinh sang du LHP Cannes anh 4
Trước đây, các nghệ sĩ Việt dự LHP Cannes thường đi theo lời mời của hãng rượu hoặc hãng thời trang thì Angela Phương Trinh và Thanh Thúy, Khánh Hiền dự LHP theo lời mời của Cục điện ảnh Việt Nam.
Angela Phuong Trinh sang du LHP Cannes anh 5
Trước đây, người đẹp vướng nhiều scandal, bị gắn mác gái hư nhưng ai từng tiếp xúc với Angela Phương Trinh đều khen cô thân thiện, lễ phép và hết mình vì công việc.
Angela Phuong Trinh sang du LHP Cannes anh 6
"Bà mẹ nhí" gần đây trở lại với thế mạnh diễn xuất của mình và xây dựng hình ảnh quyến rũ, thanh lịch. Cô không còn đi hát quán bar nhưng vẫn học thanh nhạc và nhạc cụ như một cách bổ sung kỹ năng cho diễn xuất.
Angela Phuong Trinh sang du LHP Cannes anh 7
Angela Phương Trinh bận rộn nghe điện thoại tạm biệt của bạn bè trước khi sang Pháp.
Angela Phuong Trinh sang du LHP Cannes anh 8
Diễn viên 9X vui vẻ chào khán giả ở sân bay.
Angela Phuong Trinh sang du LHP Cannes anh 9
Sau khi dự LHP Cannes, Phương Trinh cùng đoàn phim Taxi, em tên gì? sẽ sang Cộng hòa Czech giao lưu và giới thiệu với khán giả về bộ phim. 



Bá Ngọc - Hằng Nguyễn

Bạn có thể quan tâm